ถ้ามีใครก็บอกเรารับได้

น็อตหัวกลม

เธอปิดบังเรื่องวันนั้
เรื่องที่เธอผูกพันกับคนใหม่
ถ้าบอกฉันตรงๆก็เข้าใจ
ก็พร้อมยอมอภัยเสมอมา
แต่เธอไม่ยอมบอกฉัน
เธอมองความผู้พันของเราไม่มีค่า
บอกอีกครั้ง  รักคือการให้ทุกเวลา
ฉันจะยอม  หากว่า  เธออยากไป				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    13 พฤศจิกายน 2545 19:43 น. - comment id 95456

    + + +ยอม ให้ เขา ไป เหรอ + + +
    
      งั้นรักคง จะ คือ การเสียสละมากกว่ามั้ง
    
           =^__^=
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน