สุนัขรับใช้ผูกไทใส่สูท ชอบเดินตามตูดผู้หลักผู้ใหญ่ วันวันไม่เห็นทำอะไร เลียกันไปจนลิ้นแดงแห้งเกราะกรัง สุนัขรับใช้มีไว้คอยเห่า ได้แต่มัวเมาอำนาจมีของขลัง ทำตัวดังว่ามีพลัง ไม่บันยะบันยังเที่ยวไล่กัดคน
13 พฤศจิกายน 2545 19:57 น. - comment id 95457
คุณแม่ของพุดพัดชารักสุนัขมาก เวลาพาไปฉีดยาจะพากันตามไปเป็นพรวนเลย และพุดพัดชารักสุนัขตัวนึงชื่อยุกยิก ผูกพันมานานค่ะและอีกหนึงชื่อลิเดย์มาจากคำว่าคำว่าฮอลิเดย์ได้จากสวนมา สุนัขก็มีดีนะคะ จงรักภักดีหากมองอีกด้านนึงนะคะ คิดถึงด้วยรัก
13 พฤศจิกายน 2545 20:14 น. - comment id 95461
อืมมมม คิดดีค่ะ เก่งจัง คมจิงๆ อิอิ
13 พฤศจิกายน 2545 20:26 น. - comment id 95465
มารับใช้เพ่อ๊ายซ์คร้าบ อิอิ
13 พฤศจิกายน 2545 20:34 น. - comment id 95468
เก็บกดจากที่ทำงานแหง
13 พฤศจิกายน 2545 21:10 น. - comment id 95481
เพียงคำคมว่าไว้ใช้เปรียบเทียบ สุนัขเลียบเลียลามตามเจ้าของ บอกให้เห่าให้กัดฟัดเลือดนอง สุนัขต้องทำไปไม่อาจเมิน เพราะว่าคิดสิ่งใดไม่เป็นแล้ว คงไม่แคล้วข้างกายนายเดินเหิน ถ้ามีนายดีหนุนบุญเหลือเกิน ถ้านายเพลินชั่วช้าหมาชั่วตาม สุนัขสมองน้อย คิดไรไม่เป็น หรอก นายว่าไงก็ว่าตามกันน่ะไม่งั้นใครจะขุนข้าวมันล่ะ หงิงๆๆ ~^_^~
13 พฤศจิกายน 2545 22:14 น. - comment id 95488
***เจ้าไอซ์มา คราวนี้ เฮฟวี่หนัก เปรียบสุนัข เคล้าเคลีย เลียเจ้าของ กดดันจาก ที่ทำงาน มังกิมอง อยากจะถอง สักสองที ลิ้นปี่เอย...... ^J^ .............
13 พฤศจิกายน 2545 22:31 น. - comment id 95496
พุดพัดชา ที่บ้านข้าพเจ้าก็มีสุนัขอยู่สองตัวค่ะ รักและสื่อสัตย์กับเจ้านาย ทุกอย่างมีสองด้านค่ะ ^^ - Stupid cupid ระวังโดนบาดนะเจ้าค่ะ เจ้าลมอ้วนไป เก็บกดอยากกัดหัวลิง อย่างนี้ต้องกินน้ำข้าวนะป้าจะได้ดุดุ ไว้กัดคน ***กฤษณะ*** ป่าวหรอกตะเองคือเค้าจะเลิกเขียนกลอนหวานแหววแล้วอะ จะเลิกได้อะป่าวมะรู้
14 พฤศจิกายน 2545 08:11 น. - comment id 95531
เป็นอะไรหรือไอซ์ ทำไมจะเลิกเขียนหวานๆล่ะ