เมื่อความรักคือความไว้ใจ ฉันขอบใจที่เธอเชื่อมั่นในตัวฉัน ขอขอบใจที่เธอไว้เนื้อเชื่อใจกัน และฉันจะมีแต่ความมั่นคงต่อเธอตลอดไป เมื่อความรักคือความเข้าใจ ฉันก็จะเข้าใจตัวเธอในทุกทุกสิ่ง ฉันจะเป็นดั่งหมอนให้เธอได้แอบอิง ยามเธอหลับพริ้ม...พิมใจ... เมื่อความรักคือการมอบให้ ฉันก็ขอมอบใจดวงนี้ของฉัน และก็หวังอยากจะได้ใจเธอเหมือนกัน คงไม่เป็นความฝันใช่ไหม..คนดี เมื่อความรักคือความห่วงใย แม้อยู่ไกลใช่ว่าจะเปลี่ยวเหงา แม้อยู่ไกลใช่ว่าหัวใจเรา จะอยู่ห่างดังขุนเขากับฟ้าสีคราม