อยากบอกว่าฉันอาจไม่ดีอย่างที่เธอคิด แต่ว่าไม่ผิดที่เธอจะมาเป็นห่วงใสใจฉัน และบางทีวันนั้นอาจจะมาถึงสักวัน วันแห่งความใฝ่ฝันฉันได้เจอกับเธอ วันนั้นฉันคงจะทำตัวไม่ถูก อาจจะไม่พูดได้ดังตอนที่ฉันโทรหา อาจจะไม่ได้เป็นผู้ชายอบอุ่นทุกเวลา แต่เอาเป็นว่าฉันจะพยายามเมื่อฉันได้เจอเธอ รู้รึเปล่าฉันละเมอคิดถึงเธอทุกคืน ไม่อยากจะตื่นจริงจริงยามหลับไหล เหมือนกับว่าหัวใจได้ลอยไป อยู่ใกล้ใกล้ข้างเธอและทำให้เธอฝันดี