เธอทำให้ฉัน มีวันหวานชื่น หัวใจมีจุดยืน ทุกคืนไม่เดียวดาย อาจมีบางครั้ง จริงจังจนหวั่นไหว ทุกครั้งก็ผ่านไป เข้าใจกันเหมือนเดิม จนถึงวันนี้ ถึงคราวที่จะริเริ่ม ก่อร้างสร้างรักเติม พูลเพิ่มเสริมรักกัน
13 พฤศจิกายน 2545 18:56 น. - comment id 95452
อาจมีบางครั้ง..จริงจัง..จนหวั่นไหว.. ก้อหัวจัยอยากรัก..แบบม่ายมีเหตุผล.. เคยนั่งค้นคำตอบ..จัยร้อนรน.. ค้นๆๆ...ยังงัย.. ก้อม่ายเจอ.. ขอโทษ...นะค่ะ.. เรน..งง.. แต่งมาด้ายงัยค่ะเนี่ย!! .. ห้ามว่ากัน.. ขอแก้ตัวหม่าย.. วันพรุ่ง..นะค่ะ.. . แบบว่า.. ตอนนี้... หิวนะค่ะ.. แว๊ปป..