ที่นี่ที่ฉันคอยเธออยู่ เฝ้ารอเธอมานานแล้วเธอรู้ไหม ทุกทียังมั่นคงไม่เปลี่ยน ยังไงก็ยังทนไหว ยังไงก็ยังรอไหว แต่ว่าในวันนี้ฉันเริ่มอยากรู้ สิ่งหนึ่งในใจวนเวียนคิดอยู่ อยากให้เธอบอก ไม่อยากจะหลอกตัวเองอีกแล้ว ช่วยบอกได้ไหมจริง ๆ เธอคิดเช่นไร มันคือความรักแบบไหนที่เธอต้องการ ฉันเป็นได้แค่เพื่อนเธอหรือมากกว่านั้น และฉันยังควรรอเธอทุกวัน อีกไหม เมื่อก่อนก็ไม่เคยรู้สึก อยากที่จะมีคำถามเธอสักที รักเธอหมดทั้งใจที่มี หัวใจดวงหนึ่งดวงนี้ไม่คิดจะมีข้อแม้ ฉันอยากจะขอให้เธอเห็นใจ เพราะว่าวันนี้ฉันทนไม่ไหว ขอเธอได้ไหม ช่วยบอกกับฉันที
12 พฤศจิกายน 2545 18:11 น. - comment id 95273
อยากตอบแทนเหลือเกิน อิ อิ
13 พฤศจิกายน 2545 16:25 น. - comment id 95412
ฉันรู้ว่าฉันไม่มีสิทธิจะเอาชีวิตของเธอมาผูกพัน มาอยู่เพื่อฉัน เพียงคำว่ารักเธอมากมายมันไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นเจ้าของ ครอบครองทุกเวลา ความเป็นจริงตัวฉันเข้าใจเสมอ รู้ว่าเธอก็คิดก็ฝัน เธอจะไปที่ไหนได้ตามต้องการฉันจะไม่ขัดขวางทางเธอ ชีวิตของใครคนนี้ไม่เคยมีความหมายสำหรับใครตั้งนานแล้ว ไม่ว่าจะพูดอะไรฉันมันก็แค่อากาศที่เธอไม่เคยมองเห็น แล้วฉันควรจะทำอย่างไร จะบอกกับเธอยังไงเพื่อเธอจะเข้าใจความรู้สึกฉัน ที่ผ่านมาเธอเองก็รู้หรือแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร ... หากคิดว่าคนคนนี้ทำให้เธอเสียเวลา ก็ไม่รู้ว่าควรจะทำอะไรให้ดีกว่านี้แล้วนะ...ทุกคำพูดของเธอมันทำให้รู้ว่าฉันไม่เหลือใครอีกแล้ว
14 ธันวาคม 2545 14:59 น. - comment id 100800
ขอแค่เธอบอกกับฉัน บอกความจริงจากใจ อย่าปล่อยให้มันวกวนอยู่อย่างงี้ คนโง่คนนี้ไม่เข้าใจ บอกสิ...บอกกับฉัน ว่าเธอคิดยังไงกันแน่ ความรักของเธอจะใช่รักแท้ หรือว่าคนคนนี้เป็นได้แค่เพื่อนเธอ