คนเหงา

คนเขียนกลอน

 
รู้รึเปล่าฉันนั้นเป็นเพียงคนเหงาแค่คนหนึ่ง
เพราะได้เธอฉันจึงพึ่งสดใส
ตั้งแต่ก่อนแต่เดิมฉันมีแต่เศร้าใจ
เพราะได้ความห่วงใยของเธอฉันจึงดี
ใจที่มีเพียงหนึ่งก็มีเพียงหนึ่ง
ตัวที่มีเพียงหนึ่งเดี๋ยวก็มีอยู่แค่นี้
ความรักที่มีก็มีแต่ความรู้สึกดีดี
และก็มีให้ใครแค่เพียงหนึ่งคนเท่านั้นเอง
				
comments powered by Disqus
  • โอ๋ ศิษย์นันท์คนเขียนโคลงกลอน

    11 พฤศจิกายน 2545 17:17 น. - comment id 95033

    ^ . ^
  • แม่มดน้อยค่ะ

    11 พฤศจิกายน 2545 18:12 น. - comment id 95048

    =^__^=
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน