ผู้ชายอารมณ์ดี

คนเขียนกลอน


ฉันอาจจะเป็นผู้ชายอารมณ์ดีเวลาได้คุยกับเธอ
แต่เธอรู้ไหมว่าเธอก็เป็นเจ้าหญิงในใจฉัน
ฉันก็อยากอยู่ข้างเธอแม้เพียงหนึ่งวัน
หากแม้เป็นความฝันฉันก็ยังยินดี
สำหรับเธอเธอนั้นคือทุกสิ่ง
ให้ฉันนั้นได้แอบอิงยามฉันเหงา
อยากให้เธออยู่ข้างฉันดังเป้นเงา
เวลาฉันเหงาและเศร้าใจ
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    11 พฤศจิกายน 2545 15:10 น. - comment id 95003

    อิอิ เจอเจ้าหญิงแล้วเหรอ...
    ...น่าอิจฉาจัง
    
     =^__^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน