นทีกล้ามหาคลื่น มิราบรื่นและเรรวน นทีท้นอุทกป่วน ทะเลร่วนทลายแรง เพราะนาวาจะฝ่าคลื่น จะหยัดยืนทะยานแกร่ง จะฝ่าลมและโหมแรง ขยับแย้งทะยานทาง วิกฤติกล้ามหาศาล ประชาชาญมิอาจสร้าง อุทกท้นวิถีต่าง มลายร้างทลายลง เพราะผู้นำจะจ้ำเรือ ก็คลุมเครือมิมั่นคง จะไปซ้ายจะไปตรง ก็จงกล้าจะฝ่าไป อุทิศมั่นและหาญกล้า ทะยานท้าจะแก้ไข พลังแกร่งอุดมชัย กระชั้นเชี่ยวหทัยชน มิแกรงพายุแกร่งก้าว ประชิดอ่าวมิถอยล่น ทแกล้วกล้าประชาชน จะร่วมแรงและเร่งเรือ...
11 พฤศจิกายน 2545 10:24 น. - comment id 94955
:) นาวากับพายุ หากเปรียบกับสถานการณ์ในปัจจุบัน พายุโหมเหลือเกิน นายนาวาจักต้องประคับประคองให้ดี หากแม้นว่านายนาวามิอาจควบคุม เรือย่อมประสบภัย
15 พฤศจิกายน 2545 13:34 น. - comment id 95778
^*^ ^*^ ^*^..............^___^..............^*^ ^*^.....................................^*^