เมนู...เพื่อนรัก (หน้าที่ 4)

ค้างคาวคืนคอน

ประเภท  ทอด พล่า
     ทอด กากเพชร เม็ดน้ำตาพร้อมดาริน
นกขมิ้น ลมพัดดอกไม้ไหว
ทั้งโยนาห์ ฟ้าคำราม ความห่วงใย
ศราไลย ปีกฟ้าน่ารับทาน
อีกเลิฟลี่ กีรติ นิติทอด
ล้วนสุดยอดนกตะวันยันฝันหวาน
สดายุ รุจิเรข เด็กดื้อ ปาน
นั่นกระดานโต้คลื่นยืนแอนตี้
นี่พี่ชา_ย^^ สายไหม ใต้ฟ้ากว้าง
คนผ่านทาง ไต่ฝันนั่นหนูผี
พล่า ดอกดิน ~%~ฝิ่นน้ำ~%~ วังกวี
นนารี น้ำหวาน น้ำตาลทราย
ปริศนา ฟ้าใส กรรไกรสีแดง
เด็กเรืองแสง ชายกลาง น้องกวางหมาย
แดนไกล ยัยมกมุ่นก่ะ ณ.เชียงราย
พี่พิมาย ฉัตรตา ขวดยาพิษ
เห็นดาวฟ้า..ปากกาใจ ชายไร้ศักดิ์
แล้วนี่ชักกี้ ม้ง คงไม่ผิด
***กฤษณะ*** มะตูม หลุมความคิด
ตั้ม ชีวิต พิดชา ครีมน่ารัก
และพอดีมีฝรั่งมานั่งโต๊ะ
เสียงแบะโบ๊ะสั่งการอาหารหลัก
เสียงฟุดฟิดฟอไฟไม่รู้จัก
จึงได้ควักชุดใหม่มาให้ดู				
comments powered by Disqus
  • idaho

    10 พฤศจิกายน 2545 11:11 น. - comment id 94686

    มะเห็นมีชื่อเราแล้วเศร้าใจ
    ชื่อเราหายไปไหนหาไม่เห็น
    ได้แต่รอเฝ้าหน้าจอ(com)ทำหน้าเป็น
    เหมือนดังเช่นลูกค้ารอตังค์ทอน
    
    ....................
    สงสัยจะได้เป็นลูกค้าคอยอ่านอย่างเดียว
  • Stupid cupid

    10 พฤศจิกายน 2545 12:29 น. - comment id 94695

    เก่งมากเลยค่ะ อืมมมมม  สุ๊ดยอด สุดยอดดดด
  • ***กฤษณะ***

    10 พฤศจิกายน 2545 19:52 น. - comment id 94785

    ^J^     .......
    
    ***ฝรั่งมา ถึงนั่ง สั่งอาหาร
    
    ต้องขอวาน  คุณค้างคาว ใช่สาวไหม..?
    
    หากเป็นแหม่ม ตาสีฟ้า ต้องว่องไว
    
    เสนอให้ ***กฤษณะ***  รับประกัน.......
    
  • ค้างคาวคืนคอน

    10 พฤศจิกายน 2545 21:22 น. - comment id 94828

    ...ไม่ใช่แหม่ม ครับ พี่***กฤษณะ***....
    (เธอผิวพม่านัยน์ตาแขก แต่พูดภาษาอังกฤษ)
     
    ...ผม เลยจำเป็นต้องรีบต้อนรับ ครับ....
    ...แขนขาสะบัดกันให้มั่ว เพราะผมเองก็ไม่เก่งภาษาอังกฤษ เท่าไหร่  จะมาช่วยหรือครับ....
  • หว่ออ้ายหนี่

    12 พฤศจิกายน 2545 01:10 น. - comment id 95147

    อืม  มานั่งจองโต๊ะด้วยคนครับ  กิกิ  กินกิน  ได้กินอีกแย้วว กิกิ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน