คราบฝัน ของหัวใจ เมื่อคืนนี้ฉันฝันถึงเราสอง ยังมีเธอร่วมคล้องใจในฝัน ยังคงมีความรักความผูกพัน เป็นคืนวันที่ใจฉันนั้นสุขใจ แต่เมื่อตื่นใจฉันต้องผวา ยิ่งอ่อนล้าโรยแรงไม่สดใส ไม่เห็นเธอเธอเหมือนคนที่ห่างไกล ไม่รู้ใครคือเธอทีลืมกัน จนบัดนี้เหลือเพียงแค่กลิ่นสาบ จนบัดนี้เหลือเพียงคราบของความฝัน คราบของวันก่อนเก่าที่รักมั่น คราบของวันคืนวานที่คิดถึงแต่เธอ ฉันยังคิดถึงวันอันก่อนเก่า ฉันยังเฝ้าคิดถึงอยู่เสมอ ยังคงอยู่ตรงนี้เพื่อที่เจอ ยังคงเพ้อละเมออยู่เรื่อยไป ถึงจึงเหลือเพียงแค่เป็นรอยภาพ ถึงจะเป็นเพียงคราบที่ทิ้งไว้ ถึงจะเหลือเพียงคราบของหัวใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความรักที่ฉันมี ยังคงรักมั่นไว้ในดวงจิต ยังคงติดตรึงเธอไว้ตรงนี้ ยังคงหลงคงเหลือใจดีดี ยังคงเหลือพื้นที่เพื่อรอเธอ...กลับมา
9 พฤศจิกายน 2545 23:02 น. - comment id 94640
อยากบอกว่าซึ้งแต่ดูเหมือนจะโกหกหน่อยๆ ^^ เอาเป็นว่าซึ้งมากเลย ถ้าตัดตรงกลิ่นสาบทิ้งไปน่ะค่ะ
9 พฤศจิกายน 2545 23:31 น. - comment id 94653
ขอให้รักเจ้าลมสมหวังนะ @^___^@ ซึ้งซึ้ง
10 พฤศจิกายน 2545 00:30 น. - comment id 94659
ติดตามอ่านกันและกันครับ
10 พฤศจิกายน 2545 02:19 น. - comment id 94669
มาให้กำลังใจค่ะ
10 พฤศจิกายน 2545 09:40 น. - comment id 94674
พี่ลมมีรัก..เรนว่าดีจัง..เรนชอบนะค่ะ.. เรนจา..ด้ายอ่าน..บทกลอนรัก..ที่เรนชอบ.. ม่ายรู้ดิค่ะ... เรนชอบ..บทกลอนเศร้าๆ... ..สื่อ..ความหมายดีๆ... ในความรัก...นะค่ะ.. แต่งอีก...นะค่ะ..
10 พฤศจิกายน 2545 11:40 น. - comment id 94688
ต้นสายปลายเหตุ ขอบเขตของความห่วงหา คือความคิดถึงเธอทุกเวลา แม้หลับตาในฝันยังมีเธอ ต้นสายปลายเหตุ ความวิเศษที่ได้พบเจอ คือเรามีกันเสมอ มันไม่ใช่ความเผลอเรอของหัวใจ ต้นสายปลายเหตุ เธอคือคนพิเศษเหนือใคร แม้จะอยู่ห่างกันแสนไกล แต่ความรู้สึกระหว่างเราแสนชิดใกล้ ความอบอุ่นของหัวใจรายรอบตัว
10 พฤศจิกายน 2545 12:33 น. - comment id 94697
มาให้กำลังใจเช่นกันน่ะค่ะ ^___^
10 พฤศจิกายน 2545 13:58 น. - comment id 94716
I feel it in my finger. I feel it in my toe. Love is all around me and let the felln grow 555
10 พฤศจิกายน 2545 14:33 น. - comment id 94728
หนู windsaint คะ คาดว่าต้องให้หนูมานั่งใกล้ ๆ มือดิฉันหน่อยแล้วล่ะค่ะ เวลาหนูจะเขียนกลอน เป็นเมื่อไหร่ดีคะ?
10 พฤศจิกายน 2545 15:30 น. - comment id 94742
เศร้าๆมั้งคะ สื่ออารมณ์ได้ซึ้ง + เศร้าดีคะ ^---^ ไพเราะมากๆเลยละ ... ----------------------------- หงัก ..
10 พฤศจิกายน 2545 19:43 น. - comment id 94783
^J^ .... เจ้าลม มีเจตนา จะบอกให้รู้ว่า.... จนบัดนี้เหลือเพียงแค่กลิ่นสาบ.....555 ก็กลิ่นสาบจากลิงไง........เอิ๊ก....!!!!!
10 พฤศจิกายน 2545 22:13 น. - comment id 94843
เจ้าลม ครูไหวยังไม่ได้ตีซะหน่อย บ่นมาได้ว่าครูจะตี เดี๋ยวฟ้องครูซะเนี่ย ดีป่ะ