รักของฉันคือรักเธอ...เธอรู้ไหม ไม่เหมือนใครเพราะรักฉันมั่นเสมอ จะหลายเดือนจะหลายปียังมีเธอ ยังคงเพ้อเหมือนวันแรกที่รักกัน รักของฉันนั้นแตกต่างจากอย่างอื่น เพราะฉันยืนสร้างความจริงไม่ทิ้งฝัน ฉันอดทนจนสองเราเข้าใจกัน ฉันยืนยันจะรักเธอตลอดไป แม้ไม่มีคำกล่าวใดยกมาอ้าง รักของฉันไม่มีจางอย่าหวั่นไหว แม้ไม่มีดอกไม้ดอกใดใด สิ่งที่ฉันให้กับเธอคือมั่นคง รักของฉันคือรักเธอ...เธอรู้ไหม รักของฉันรักด้วยใจ...ไม่ลุ่มหลง รักของฉันรักจริงใจ...รักมั่นคง รักยืนยง...จงเชื่อฉัน จงมั่นใจ.....