ประเภท ตุ๋น ยำ ตุ๋นดื่นดาษทรรศนะ ฉันทลักษณ์ ร่วมทั้งผักกระเฉด เวทย์ เด็กวังสอง มนสิกานต์ สานฝัน แกนคัลฟ์(พ่อมดเทา)มอง ซาตานร้องไห้ โอ๋ โอไรออน ใส่ไมนด์จัง รังนกอกแมวบิน ตุ่นดำดิน ว.ลักษณ์ คงอักษร ขลุ่ย ลนา ฟ้าสวยด้วยตนคอน ติตรากร แดนไพร ไม้เก็ดกัน เกรียง เปลือกไม้ ใกล้ไกลเรามีใจเดียว และโดดเดี่ยวพันลี้มีเพียงฝัน ใส่หมอกหม่น --มนต์มีนา-- ฟ้าคู่จันทร์ เต้ ทะเลขวัญ นู๋หนึ่งจึงจักพอ ยำแม่มดน้อยค่ะ *นก*กระ*ดาษ* ธรรมชาติ โมไมย ไส้ดินสอ แจว ดินเหนียว เสี้ยว แจน แอนนา รอ พร้อมไหมทอมือนี้รสดีจริง นี่เฟื่องฟ้าฟ้าขาวแกล้มข้าวเหนียว กุ้งสีเขียว เกร็ดทรายคล้ายเจ้าหญิง นรกาล ก้านว่าน ม่านฟ้าพิง รวมทั้งหิ่งห้อย ปรัชญ์รสมัดใจ เก็บเครื่องมือถือจานมาทานข้าว หมดอีกคราวชื่อฉันนั้นอยู่ไหน ขอกราบเรียนเวียนมาอย่าเลยไป โปรดมาใช้เมนู...ดูอีกที
9 พฤศจิกายน 2545 21:09 น. - comment id 94621
?????????????? ?????????????? ?????? ??????.... ??? ??????????????????????? ???????????????????? ???..
9 พฤศจิกายน 2545 21:09 น. - comment id 94622
Mmmm.. Grr I cant type thai HELP!!! Err... MMmmmm Yummy..
10 พฤศจิกายน 2545 13:41 น. - comment id 94708
:) หิวแย้ว ..
12 พฤศจิกายน 2545 01:07 น. - comment id 95146
อ่าจะทานตอนไหนเนี่ย หิวหิว กิกิ