...แถลงข่าวสั้น ตอบคุณอัลมิตรา.. ค้างคาวคืนคอน...บทที่ 25780 (กลอนกลบทอักษรล้วน) ...คราคืนคอนค่อนค่ำขำคำคุณ ค้างคาวครุ่นคิดข้อขอขานไข ขอแค๊กแค๊กแขกเค้าเขาคือใคร ขำขายไข่ของเขาเข้าค่อนคืน ...แค่นเขียนครับขับข้อขอคลายคำ คราคืนค่ำคล้ายใครใคร่ขัดขืน ข้าคือใครไขขานขี้คล้านคืน ข้าขมขื่นใครเขาเข้าเคลียคลอ ...คล้ายค้างคาวคืนคอนค่อนข้างค่ำ คุณคงขำค้างคาวเค้าใคร่ขอ เคล็ดแขนขาค่าขึงคลึงเข็ดคอ เข็ดไขข้อขาค้างครวญครางคำ ...ขายข้าวของครองแครงแข่งขันค้า คอยค่ะค๋า...ครับ...คล้ายคนขายขำ คงคลี่คลายใครเขาเคล้าคลึงคลำ คืนคอนค่ำคลับคล้าย...คนขายข้าว(แขกขายไข่)
9 พฤศจิกายน 2545 12:26 น. - comment id 94565
คิก คิก ค่ะ ... คุณค้างคาวคืนคอน คิดข้ามคืนคงขำ คล้ายคนขายไข่เคี๊ยวครองแครง คราว..ใครคลึงคลำคงเขี่ยเข้าคุก ครวญครางคร่ำครั้นขัดขืน คาด..เคล็ดแขนขา คางคงเขียว เขี้ยวคงคราก ขำขันคำคิดคำความขาม ..ข้าคือใคร ...คนขายขวด ..? เขียนความคบค้า ค้างคาวคืนคอนคิดค้างคืน คง คำ ค. ขานไข ความข้องคาดคั้นขั้นขูดครูดคราดคึกคักค่ะ
10 พฤศจิกายน 2545 09:58 น. - comment id 94675
...ขอบคุณครับ ที่แวะมาเยี่ยม...
10 พฤศจิกายน 2545 20:13 น. - comment id 94798
แหงะ โห