ประเภท ต้มโคล้ง ย่าง ของดอง คว้าจวักตักr-u-nและ จันทร์เจ้า รวม ตอเต่าตัวเดิม เสริม ใต้หมอน เอา เบนซิน คิน มนต์ คนเขียนกลอน โปเกม่อน นานที นี้ต้มโคล้ง ทั้ง ดอกเห็ด เม็ดดาว พร้อม -ข้าวโอ๊ค- อัครโชค ใบไม้ ลูกแม่โขง พร้อมเกล็ดทราย สายดาว ข้าวจ้าวโยง พ่วงหอยโข่งอกหัก พงษ์ศักดิ์กัน นี่หน้าทาโบะ คุซาโนะคุง ใส่สายรุ้ง ณธีร์ คนมีฝัน เอายอดหญ้า มารอนซ้อนอนันต์ รุ้งสวรรค์ จ๊ะเอ๋ โดเรมี ย่างปลาทูสามเข่ง นักเลงกลอน คคนัมพร ส่องหล้า วรศรี ห่อใบจาก ฝากเพื่อน พรระวี หว่ออ้ายหนี่ เสธ. ด้วยช่วยพลิกกัน เทน้ำใจใส่น้ำแข็ง กลัวแรงหมด ก่อนเอามดแห่งรักพักในฝัน พาแมวยิ้ม พิมพ์ชลปนการันต์ ดับตะวัน ไก่โง่ใส่โหลดอง เก็บเครื่องมือถือโหลโชว์หน้าร้าน ชื่ออาหารครัวนี้ไม่มีสอง ไร้เล่ห์เหลี่ยมเตรียมรอขอรับรอง ท่านจักต้องแวะพักอีกสักที
8 พฤศจิกายน 2545 23:19 น. - comment id 94485
โห ..บางชื่อไม่รู้จักเลยนะเนี่ย ขำกลิ้งจังค่ะ ..
9 พฤศจิกายน 2545 00:11 น. - comment id 94490
(o*^___^*o)
9 พฤศจิกายน 2545 00:15 น. - comment id 94494
ไม่เห็นมีเค้าเลยตะเอง ต่อว่าแล้วเดินจากไปเงียบๆ
9 พฤศจิกายน 2545 09:30 น. - comment id 94540
ป้าก็รอดตัวแฮะ คราวนี้ .... สงสัยกัวเคี้ยวไม่เข้า อิอิ ~^_^~
9 พฤศจิกายน 2545 11:04 น. - comment id 94560
...ของป้าวรรณกาญจน์...ผมเอาไปทำต้มยำ ตั้งแต่หน้าที่ 1 แล้ว ...ของคุณidaho ยังไม่ถึงคิว เพราะว่าไม่มีฝรั่ง เข้ามาสั่งให้ทำที....กรุณารอสักครู่..จู่ๆเดี๋ยวก็มา ...คุณโคลอน อมยิ้มอยู่ได้ เป็นอย่างไรครับ ไม่ดีหรือครับ... ...คุณอัลมิตรา..พิเศษหน่อย...ให้เป็นคนสุดท้าย...เพราะมีความหมายมากกว่าคนแรก (ล้อเล่นน่ะ...จะโกรธจะเคืองก็แล้วแต่... ค้างคาวน้อยไม่ขอแก้ตัว...เดี๋ยวจะไปหา....) ....ขอบคุณครับ ที่มาเยือน...
12 พฤศจิกายน 2545 01:01 น. - comment id 95145
โปเกม่อน นานที นี้ต้มโคล้ง 555 เมนูนี้น่าลอง โปเกม่อน โปเกม่อน กิกิ
2 มกราคม 2546 09:57 น. - comment id 102930
*^____^*