ฉันมันคนพูดเก่ง

คนเขียนกลอน


ทำงัยได้ก็คนมันพูดเก่ง
ขี้อวดขี้เก๊กก็ปานนั้น
แต่สุดท้ายเธอเองก็รู้ทัน
ว่ามันทำไปเพราะฉันรักเธอ
พูดอย่างนั้นอย่างนี้กับใครคนอื่น
ไม่ได้ฝืนพูดจริงจริงนะเธอจ๋า
อย่างเธอบอกนั่นแหละต้องใช้เวลา
ไม่ต้องรีบเชื่อฉันที่บอกรักเธอ
อยากให้เธอเป็นนางฟ้าของฉัน
เพราะเธอจะได้ย่อฟ้ามาหา
และจะได้เจอเธอทุกที่ทุกเวลา
เพราะฉันบ้ายามที่ไม่เจอเธอ
นอนก็นอนไม่ค่อยจะหลับ
ใจไม่กลับมา..ไม่รู้อยู่ที่ตรงไหน
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
ใจถึงได้อยู่ที่ข้างใจเธอ
  
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    8 พฤศจิกายน 2545 22:42 น. - comment id 94482

    วันนี้นายกลับบ้านป่าว. . .
    + + +ตอนนี้เค้าอยู่บ้านนะ + + +
    
                       =^__^=
     
        คิดถึง มอ จัง และก้อ คิดถึงเพื่อนเมทด้วย
    ป่านนี้พวกเค้าคงนอนดูทีวีกานอยู่  เหงาเลยเรา
  • ทะเลใจ

    11 พฤศจิกายน 2545 21:10 น. - comment id 95088

    เพระ ๆ   ๆ  ๆ ชอบ ๆ  ๆ ๆ  หุ หุ หุ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน