นั่งชิงช้าตากลมชมดอกไม้ ที่แย้มบานอวดกายน่าอิจฉา ที่ตรงนี้ตัวพี่มีสัญญา ว่าจะแกว่งชิงช้าให้กับเธอ สองปีกว่าเวลาไม่ใช่น้อย ทนรอคอยศึกษาไม่กล้าเผลอ สาวนักเรียนอังกฤษสิทธิ์อย่างเธอ ถ้าพี่เผลอชอบเธอได้ไหมกัน นั่งแกว่งไกว่ชิงช้ามานานแล้ว เธอไม่มาที่นี่แล้วหรือไงนั้น เธอคงลืมสัญญาที่รำพัน โธ่...ชิงช้าสงสารมันอดแกว่งไกว่