พี่ชาย(อ๊ะเป่า)
น้องเล็ก
..........ครั้งแรกที่ได้เจอ
..........เธอเสมอเป็นพี่ชาย
..........ได้คุยกันหลากหลาย
..........แสนมากมายสารพัน
..........วันนี้ไม่เหมือนเดิม
..........มันเพิ่มเติมและเปลี่ยนผัน
..........แค่เธอยิ้มให้กัน
..........เพียงแค่นั้นก็พอใจ
..........ได้ฟังเรื่องของเธอ
..........ฉันก็เพ้อเผลอหวั่นไหว
..........ไม่รู้ว่าทำไม
..........ถึงได้ไปรักพี่ชาย
..........ยังงงและสงสัย
..........ว่าทำไมถึงกลับกลาย
..........ความรักเหมือนพี่ชาย
..........มันสูญหายและเปลี่ยนแปลง
..........ไม่บอกให้เธอรู้
..........เพียงเฝ้าดูและเสแสร้ง
..........บอกเธอไม่เปลี่ยนแปลง
..........ยังชี้แจงเธอพี่ชาย