.....สาบโคลนปนกลิ่นน้ำ.................ตามนา ลมลิ่วปลิวเพลา..............................บ่ายเยื้อง กระยางโหย่งตรงปลา......................แหวกว่าย เขย่งขยับจับเงื้อง-..........................ง่าจ้องมองปลา ฯ .....ปากจิกกระดิกดิ้น......................กินกลืน ปากงาบขนาบขืน.............................ลื่นคว้าง มัสยาฝ่าแรงฝืน..............................หลบหลีก ปลีกเฮย ธรรมชาติพิลาสอ้าง.........................อย่างน้ำคำกวี ฯ
7 พฤศจิกายน 2545 10:02 น. - comment id 94104
^*^ ^*^ ^*^............^___^.............^*^ ^*^....................................^*^
7 พฤศจิกายน 2545 10:38 น. - comment id 94118
แนทตี้ .....มากินปลามั๊ย ... วันนี้นกบินมาแยะเลยน๊า ...
7 พฤศจิกายน 2545 10:41 น. - comment id 94120
ปากนกฉกเหยื่อดิ้น.........ริมบึง วาบวูบแหวกงับตรึง........ปากป้อน ปลากระแด่วดัดดึง............จากฆาต ปากนกลากขย้อน........อิ่มลิ้มอาหาร
7 พฤศจิกายน 2545 11:15 น. - comment id 94129
.....หลากพันธุ์พฤกษ์พืชน้ำ.......................ตามนา อวดดอกออกงามตา................................แต่งแต้ม พังพวยช่วยประดา...................................ประดับทุ่ง บานเบ่งเกรงกลีบแง้ม...............................แช่มต้องหมองลม ฯ
7 พฤศจิกายน 2545 11:40 น. - comment id 94134
อาจารณ์บ้านอาจารณ์มี ..นกกระยาง.. ด้วยเหลอ บ้านนอกจัง!! บ้านศิษย์มีตัวแย้ด้วยแหล่ะ กิกิ บ้านนอกยิ่งกว่า เหอะเหอะ
7 พฤศจิกายน 2545 13:14 น. - comment id 94155
อิอิ
7 พฤศจิกายน 2545 13:27 น. - comment id 94160
ที่บ้านไม่มีนกกระยางหรอก แต่ว่า ..เสาร์ที่ผ่านมาไปสวนสัตว์ดุสิตน่ะ เลยเห็นนกกระยาง ที่บ้านหว่ออ้ายหนี่มีด้วยเหรอ ดีจังเลยนะ อยู่หลังเขาก็เป็นชาวดอยดิ .. เจ้าลม ..ทำเป็นหัวเราะไป หือ ..กินไรมาล่ะ วันนี้พุงกางเลยสิท่า รอให้สองลิงสาวมาก่อนเถอะ คิก คิก ..โดนหยิกตัวเขียวแน่ๆเล้ย..
7 พฤศจิกายน 2545 15:33 น. - comment id 94178
ไปเขาดิน....ฮะๆๆ....พานายอำเภอไปเที่ยว....ปาดท่อ
7 พฤศจิกายน 2545 22:26 น. - comment id 94249
^J^ .........................
7 พฤศจิกายน 2545 22:58 น. - comment id 94253
:) นอนดีกจัง
7 พฤศจิกายน 2545 23:24 น. - comment id 94256
นกกระยางขนสีขาว แต่กินปลาเป็นๆนะครับ
8 พฤศจิกายน 2545 00:42 น. - comment id 94268
เป็นมังสวิรัต...อิอิ เกี่ยวกันมะเนี่ย ~^_^~
8 พฤศจิกายน 2545 08:25 น. - comment id 94315
ช่าย พวกเขากินปลาเป็นๆ...ตอนที่ยืนสงบนิ่งๆ.. ดูเท่ห์จังเลย ... ขนสีขาว สวย ... ค่ะ คุณพรระวี ... นกกระยาง เนี่ยนะ .....มังสวิรัติ ...
9 พฤศจิกายน 2545 20:52 น. - comment id 94615
I cant type thai a. Sorry naka Ti mai dai write something. I like you poem. ieie
10 พฤศจิกายน 2545 14:09 น. - comment id 94719
.....สาบโคลนสาบกลิ่นกล้า..............สาบควาย สาปส่งสาบเมียงหมาย....................สาบได้ สาบแสนสาบเรียงราย...................สาบส่ำ สาบนกสาบอื่นไซร้........................สาบแพ้สาบสาง ฯ ฮี่ฮี่ฮี่
10 พฤศจิกายน 2545 15:18 น. - comment id 94739
นักเดินทาง ..แวะเวียนมาก็สุดปลื้มแล้วล่ะ .. ปู๊ปู่ คะ .. .....กรีดกรายกวัดแกว่งกลิ้ง.............กลอนกานท์ กลกฏเกินกงการ............................กาจแกล้ว เกียกกายกลอกกลับกราน................กราบเกริ่น กรองกลั่นกาพย์กานท์แก้ว................กู่ก้องกำกวม ฯ กิ..กิ...