...เศษเสี้ยวธุลีทรายที่รายรอบ ล้วนประกอปเป็นหาดสะอาดสวย ลูกคลื่นขมวดเลี้ยวเป็นเกลียวกรวย ลมระรวยผ่านพัดสะบัดไป เจ้าปูลมเล่มลมลี้ลงรู กลัวคนดูหรือเห็นเป็นไฉน วิถีสัตว์ วิถีคน วิถีใคร ดำเนินไปตามวิถีที่ของตน เห็นเด็กน้อยเก็บหอยที่เรียงราย บ้างก็ว่ายมุดน้ำทำสับสน บ้างก็เล่นวิ่งไล่เจ้าวัยซน บ้างขึ้นบนต้นมะพร้าวเอามากิน
7 พฤศจิกายน 2545 10:00 น. - comment id 94103
^*^ ^*^ ^*^.........เพราะจังเลยจ้า........^*^ ^*^.................^__^...............^*^
7 พฤศจิกายน 2545 10:15 น. - comment id 94110
เห็นทะเลหาดทรายสายคลื่นขาว สดชื่นราวเดินไปในสรวงสวรรค์ แอบดูปูดูเด็กเล็กเล่นกัน จ๊าก! แล้วดันโยนมะพร้าวทับเท้าเรา อิอิ กลอนสวนงามดีค่ะ ~^_^~
7 พฤศจิกายน 2545 10:32 น. - comment id 94115
หาดทราย สายลม เกลียวคลื่น ผืนทะเล ...........จุดเริ่มต้นใน ทุกแง่งามของความรักที่ลงตัว.............
7 พฤศจิกายน 2545 11:50 น. - comment id 94140
เลียนแบบ บินทีละหลา หาดทราย สายลม เกลียวคลื่น และผีทะเล เหอะ..เหอะ
8 พฤศจิกายน 2545 07:38 น. - comment id 94306
น่ารักจัง
8 พฤศจิกายน 2545 12:40 น. - comment id 94365
เลียนแบบใครก็ช่าง แต่กลอนน่ารักจัง น้ำมะพร้าวหน้ากิน
26 ธันวาคม 2545 20:13 น. - comment id 102215
เห็นแล้วถ่ายทอดออกมาเป็น นาฎกรรม ได้ขนาดนี้เยี่ยมนะ ไม่คิดจะลองแต่งคำประพันธ์ประเภทอื่นบ้างรึ
28 ธันวาคม 2545 13:06 น. - comment id 102408
เริ่มหัดแต่งกาพย์บ้างแล้วครับ ขอคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีครับ
28 ธันวาคม 2545 13:07 น. - comment id 102410
ขอบคุณนะครับ ไม่ใช่ขอคุณ พิมพ์ผิดไปนิดหนึ่ง