ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณทึ่ทิ้งความอ้างว้างไว้เป็นเพื่อน ขอบคุณสำหรับความเจ็บช้ำที่ทำไว้ไม่ลืมเลือน ขอบคุณความเป็นเพื่อนที่เอื้อนเอ่ยออกมา ไม่อยากจบ...ไม่อยากเจ็บ..ไม่อยากจาก ไม่อยากพรากจากไปไกลหนักหนา ก็เพราะรักมันถ่วงไว้ไม่ให้ไปไกลตา เลยแอบสิงอยู่ข้างหลังเธอดีกว่ามันไม่อยากไป (โรคจิตป่าวเนี่ย)...........