ด้วยหัวใจดวงน้อยน้อยดวงดวงนี้ ด้วยหัวใจที่มีเธอในความฝัน ด้วยหัวใจเพ้อละเมอทุกคืนวัน ด้วยหัวใจไม่เคยผันเปลี่ยนแปลงไป ดั่งดวงใจดวงน้อยน้อยดวงดวงนี้ ดั่งดวงใจเท่าที่มีให้เธอได้ ดั่งดวงใจมั่นคงรักรักเธอตลอดไป ดั่งดวงใจให้ฉันได้พบรักเธอ หนึ่งหัวใจดวงน้อยน้อยดวงดวงนี้ หนึ่งหัวใจแต่งแต้มสีให้สดใส หนึ่งหัวใจร้อยความรักสมัครใจ หนึ่งหัวใจเก็บรักไว้มอบให้เธอ หนึ่งดวงใจดวงน้อยน้อยดวงดวงนี้ หนึ่งดวงใจคงอยู่นี่มิไปไหน หนึ่งดวงใจเชิดชูรักรักเธอตลอดไป หนึ่งดวงใจขอบอกได้..ฉันรักเธอ