ห่วงใย

แมลงปอปีกม่วง


           หนึ่งหัวใจยังให้คุณ
           เปี่ยมด้วยรักละมุนเช่นวันก่อน
           ยังมีหัวใจที่อาทร
           และห่วงคุณทุกบทตอนของความห่างไกล				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    11 พฤศจิกายน 2545 21:56 น. - comment id 95103

    ห่างไม่ห่างก็ห่วงทุกช่วงของความคิดถึง
    ยังคำนึงเสมอว่ามีเธออยู่ใกล้ ๆ 
    เพราะว่ารัก รักเธอหมดใจ
    เพราะพรัก.... ที่ไม่เคยให้กับใครได้มากเท่าเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน