เรื่องจริงของใจ

ค้างคาวคืนคอน


        อย่าถามเลย...ว่าเคยอกหักหรือเปล่า...
รู้แต่ความเศร้า...เหมือนเงาคอยติดตามฉัน...
ถ้าเอาชีวิต...ไปติดเดิมพัน...
คงแพ้พ่ายมัน...เสียจนยับเยิน....
ไม่รู้เลย...จึงไม่อยากเอ่ยคำนี้...
ว่าฉันเคยมี...รักหนึ่งที่ต้องห่างเหิน...
รู้แต่เพียงว่า...สิ่งมาเผชิญ...
คือความบังเอิญ...ในความบังเอิญของฉัน...
อย่าถามเลย...ว่าเคยผิดหวังหรือไม่...
โปรดรู้ว่าใจ...มีใครเคยมาห่ำหั่น...
ในชีวิตนี้...ที่แพ้เดิมพัน...
จึงอยู่อย่างโศกศัลย์...อยู่อย่างโศกศัลย์...จริงๆ
ใจดวงน้อย...ด่างพร้อยด้วยรอยรักเศร้า...
ทิ้งความว่างเปล่า...เหลือไว้ให้ฉันแอบอิง...
ไว้ทุกข์ให้ใจ...ไร้รักพักพิง....
เสียหายทุกสิ่ง...นี่คือเรื่องจริงของใจ....				
comments powered by Disqus
  • มังกิ

    5 พฤศจิกายน 2545 23:26 น. - comment id 93807

    เศร้าเชียวอ่ะ แต่เดี๋ยวซักวันอาจจะไม่เศร้างี้ล่ะน๊า เค้าเชื่องั้นน่ะ
  • ค้างคาวคืนคอน

    5 พฤศจิกายน 2545 23:41 น. - comment id 93811

    ขอบคุณครับ...คุณมังกิ
    เรื่องจริงของใจ...ยังมีมากมาย
    ...และ...มีหลายบทเรียน...ที่ยังรอ...
    ...รอ...ขอบใจที่ให้บทเรียน...
  • อัลมิตรา

    6 พฤศจิกายน 2545 08:37 น. - comment id 93878

    เรื่องจริงของใจ ...ยังมีหลายบทเรียนที่ยังรอ..
    ใช่ค่ะ เรื่องราวที่ผ่านมาเป็นบทเรียนที่ดี ทำให้เรารู้จักใจของเราเองให้ดีขึ้น ..ทั้งๆที่เรายังคงไม่รู้จักใจคนอื่น..เหมือนเดิม...
    
    ยิ้มไว้นะคะ โลกนี้จะสดใสยิ่งนักแล้วค่ะ
    
    ด้วยมิตรภาพตราบสิ้นฟ้า
  • แนทตี้..

    6 พฤศจิกายน 2545 10:12 น. - comment id 93906

    ^*^
            ^*^
                      ^*^.........เสียหายทุกสิ่ง........^*^
                      ^*^..... นี่คือเรื่องจริงของใจ.....^*^
                            ขนาดนี้เชียวเหรอความรัก
                      ไม่หรอกจ้า..พี่ค้างคาวบอกเองนะ
              ^*^.ว่า.กําไรที่ได้คือการรู้จักรักไงจ๊ะ..^*^
               ^*^.................^___^.......................^*^
    
  • ค้างคาวคืนคอน

    6 พฤศจิกายน 2545 23:22 น. - comment id 94038

    ขอบคุณครับ...ที่มาเยี่ยมเยือน
    ....นอนหลับฝันดี... นะ..น้องแนทตี้...^*^
    
    ....นอนหลับฝันดี (ด้วยมิตรภาพตราบสิ้นฟ้า)
    ...เช่นกันครับ... คุณอัลมิตรา
  • ทะเลใจ

    11 พฤศจิกายน 2545 21:59 น. - comment id 95105

    บางครั้งของเวลาแห่งความปวดราว
    เรื่องราวมันอาจทำให้ซึ้ง
    ถึงช่วงเวลากับคน ๆ หนึ่ง
    ที่ทำให้เราได้รู้ถึงความเจ็บปวดใจ
    มันสอนให้เราได้เรียนรู้ชีวิต
    ว่าบางครั้งว่าที่คิดว่าใช่
    มันอาจไม่ได้เป็นดั่งที่ตั้งใจ
    และก็ต้องปล่อยมันไว้ตามทางของมัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน