หนาวทรวงถวินหา สุระมาคร่าบรรเทา กาสามิแบ่งเบา กรณีที่หนาวใจ วิจักขณ์ ณ ความโศก สะพรั่งเพราะคิดถึงใคร ต้นรักระบัดใบ ศลิษฎ์แล้วก็คือเธอ เกร็ดแก้วประกายวาว พิสุทธ์พราวได้พบเจอ แลเห็นสิพร้ำเพ้อ ชารหนึ่งที่รักเรา ยามนี้ฤดีล้น คละปนแต่เรื่องเขา ลอยไปสิใจเจ้า ถนอมไว้เราสองคน
5 พฤศจิกายน 2545 22:57 น. - comment id 93802
***อ้าวไอซ์ ตกหลุมรัก...เพิ่งประจักษ์ ในกมล ชายใด สิมาดล...ให้ต้นรัก สบัดใบ หนาวมา พาใจเพ้อ...หลงละเมอ ธ คือใคร รีบบอก มาไวไว...หรือมาม่า รสต้มยำ....ฯ
5 พฤศจิกายน 2545 23:57 น. - comment id 93815
555 ขำกฤษณะอ่ะ ตะเองใช้คำได้แพรวพราวมากเลย เค้าต้องเปิดพจนานุกรมอ่านเลยนาเนี่ยะ ^^ แซวๆ
6 พฤศจิกายน 2545 00:16 น. - comment id 93821
หนาวจังค่ะ พี่ เป็นหวัดแล้วด้วยค่ะ หน้าหนาว
6 พฤศจิกายน 2545 01:42 น. - comment id 93858
โอ๊ยยย หนาว หนาว หนาว หนาว หาผ้าห่มมาห่มก่อนนะ
6 พฤศจิกายน 2545 07:00 น. - comment id 93864
หากหนาวจะมาปลอบ........นิรกอบจะดำเนิน หนาวใจฤดีเพลิน.............ฤจะเดินตามสบาย หนาวกายจะพร่ำเพ้อ........จะละเมอมิห่างหาย หนาวสั่นบ่เสื่อมคลาย.......ทวิหนาว ณ คราวดง หนาวใจจะมาช่วย...........ทมะอวยจะลุ่มหลง หนาวจิตจะดำรง............ตบะคงมินานเทอญ เล่นกะเพ่อ๊ายซ์ ต้องเล่นด้วยฉันท์ถึงจะสะใจ อิอิ
6 พฤศจิกายน 2545 19:43 น. - comment id 93979
อินทรวิเชียรฉันท์ - - , - - , , - , - - - - , - - , , - , - - คราหนาวสิหนักหน่วง ผิวห่วงฤดีราน เขาห่างและไกลปาน ทรมานมิผ่อนคลาย หนาวเนื้อก็ห่มเนื้อ ปิติเกื้อก็อุ่นกาย หนาวใจ ณ แลงงาย บ สบายเพราะเหงาใจ
7 พฤศจิกายน 2545 09:08 น. - comment id 94087
แงๆๆ....มะเป็นฉันท์น่ะ ...จะหัด จะเขียนๆๆ ครายสอนที หนาวนี้เจ้าไอซ์คงหนาว 2 เท่าเลย อิอิ ~^_^~
7 พฤศจิกายน 2545 18:36 น. - comment id 94223
ขอบคุณคราบ ลองแต่งเล่นๆ แบบฉันท์ ฉัน ฉานนน
9 พฤศจิกายน 2545 02:35 น. - comment id 94518
idaho เปงทอม
11 พฤศจิกายน 2545 22:00 น. - comment id 95106
อ่ะนะ เปงง้านไปอ่ะนะคุงหว่ออ้ายหนี่