รวบรวมให้หัวใจมีมากมาย รวบรวมเก็บที่กระจายตามถนน รวบรวมใจกับใจเอามาปน รวบรวมคนรู้ใจด้วยหัวใจ คือใจฉันที่มีแต่ใจเธอ คือใจนี้ที่พร่ำเพ้อและคลั่งไคล้ คือใจที่ประกอบจากความนัย คือใจนี้ที่ให้ไว้แต่เธอ เก็บเอารักหลากหลายมาผสม เก็บเอาลมไม้ไหวมาเสนอ เก็บเอาใจบางเบาเข้ามาเจอ เก็บเอาคำพร่ำเพ้อมอบให้ด้วยหัวใจ มอบให้เธอคนเดียวเธอเท่านั้น มอบให้เธอที่ฉันทั้งหลงใหล มอบให้เธอคนเดียวไม่ให้ใคร มอบให้ไปให้เธอเธอคนเดียว
4 พฤศจิกายน 2545 20:51 น. - comment id 93616
ใครกันนะใครกันทำใจหล่นหาย หล่นกระจายหล่นกระจัดหัดเก็บหนา ใครหยิบไปใครเหยียบเอาเจ้าอย่ามา.. ร้องให้จ้าร้องให้ป้ามาปลอบใจ อิอิ เซมาป้า..ซ้ำนะ ~^_^~
4 พฤศจิกายน 2545 20:51 น. - comment id 93617
รวบรวม หัวใจ ในแหล่งหล้า เพื่อมา มอบให้ คนไร้ฝัน ซึ่งต่างคน ต่างคิด ผิดแผกกัน หวังสักวัน รวมเป็นหนึ่ง ซึ่งใจเดียว
4 พฤศจิกายน 2545 21:59 น. - comment id 93630
เก็บใจรายหล่นล้น............ทางเดิน หมายมุ่งเกินกว่าเกิน........พบน้อง ใจมากมายดูเพลิน............จนทั่ว แต่ยังนึกกลัวร้อง...............บ่นบ้าความห่วงใยไม่มี
4 พฤศจิกายน 2545 21:59 น. - comment id 93632
เก็บใจรายหล่นล้น............ทางเดิน หมายมุ่งเกินกว่าเกิน........พบน้อง ใจมากมายดูเพลิน............จนทั่ว แต่ยังนึกกลัวร้อง...............บ่นบ้าความห่วงใยไม่มี
4 พฤศจิกายน 2545 21:59 น. - comment id 93633
เก็บใจรายหล่นล้น............ทางเดิน หมายมุ่งเกินกว่าเกิน........พบน้อง ใจมากมายดูเพลิน............จนทั่ว แต่ยังนึกกลัวร้อง...............บ่นบ้าหาความห่วงใยไม่มี
4 พฤศจิกายน 2545 22:29 น. - comment id 93641
ความรักสวยงามดีครับ ชอบครับ
5 พฤศจิกายน 2545 18:34 น. - comment id 93758
หงัก ..ต่อกลอนกันเยอะจาง .. ------------------------ ให้ความหมายดีจังเลยค๊า ....เล่นกลบท (เค้าเรียกว่างี้เปล่าอะ แล้วพี่ลมเล่นเปล่าอะคะ แหะๆ) ..ได้เจ๋งจริงเจ๋งจัง ..เพราะมากๆคะ ------------------------ ^---+--^...!!