ทางแห่งฝัน....

รุ้งสวรรค์

ทุกครั้งที่ฉันเหม่อมองไปบนฟ้ายามค่ำคืน
ฉันเห็นดาวดาษดื่นกระพริบไหว
ฉันเห็นคล้ายหน้าเธอบนฟ้าไกล
ฉันเห็นหัวใจเราหลอมรวมกัน
ฉันบอกให้หัวใจเราออกเดินทาง
ไม่มีอะไรคอยขวางกั้นเราได้ในทางฝัน
ให้เราได้พบเจอกันทุกคืนวัน
ให้สายสัมพันธ์ยิ่งมั่นคง
มีบ้างบางครั้งที่เหน็บหนาว
แต่ฉันก็ไม่เคยปวดร้าวเมื่อมีเธอ
เธอคอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอ
แม้ในยามไม่พบเจอก็ไม่ร้าวราน
คืนนี้จะมีแสงดาวคอยนำทาง..
ในที่สุดความอ้างว้างก็..หดหาย
เมื่อเราถึงจุดหมายปลายทางฝัน
เราจะหลอมหัวใจไว้รวมกัน...เพื่อนำทางรักของเรา				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    8 พฤศจิกายน 2545 17:51 น. - comment id 94438

    มีเธอเสมออยู่เคียงใจ
    รับรู้รับฟังที่เป็นไป
    ยามมีปัญหายังอุ่นใจ
    ช่วยแก้ไขช่วยเป็นเช่นกำลัง...ทำหนักให้เบา
    ทุกค่ำคืนฝากกับความมืดไป
    กอดเธอไว้อย่าให้ร้าวรอน
    บอกตะวันช่วยทอแสงอ่อน
    ยามร้อนหนาวเป็นห่วงเธอ
    รักษาตัว....คิดถึงจัง
  • รุ้งสวรรค์

    23 เมษายน 2546 16:37 น. - comment id 130352

    รักกันในความฝันทุกค่ำคืน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน