ไม่เคยไม่คิดถึง แม้จะห่างกันเกินครึ่งสุดขอบฟ้า ความคิดถึงไม่ลดน้อยลงเลยสักครา มีแต่จะเพิ่มขึ้นและมากกว่าทุก ๆ วัน ความเหงาผ่านเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ฉันไม่เหนื่อย ไม่ท้อบนทางฝัน เพราะรู้ว่ามีเธอที่จะคอยห่วงใยกัน ต่อเติมฝันให้เป็นวันที่สวยงาม เพียงแค่แผ่นฟ้ากั้น ฉันไม่หวั่นความผูกพันยังโปรยหว่าน ทุกโมงยามความห่วงหาจากฉันยังติดตาม ความอบอุ่นยังทอดผ่านเป็นความหมายที่มั่นคง แล้วเธอล่ะ...รู้สึกเหมือนกันไหม ว่าระยะทางห่างไกลมันก็แค่เรื่องขี้ผง แต่สำคัญคือหัวใจที่ยืนยงและมั่นคง อยากรู้จัง...ใจของเรา..จะตรงกันบ้างไหมเธอ
3 พฤศจิกายน 2545 22:59 น. - comment id 93461
ใจเวียนวนวุ่นว้า................ถึงใคร เผยออกบอกความไป..........ให้รู้ หากเก็บซ่อนไว้ใน..............อึดอัด ความลับขอชื่นชู้..................แอบอ้างอิงเธอ *************************************************** ขอให้เค้ารู้นะ เป็นกำลังใจจ้ะ
4 พฤศจิกายน 2545 07:20 น. - comment id 93469
หวานเชียวนะ อิอิ
4 พฤศจิกายน 2545 10:59 น. - comment id 93506
มีใครอยู่ที่ขอบฟ้าไกลตรงนั้นเหรอจ๊ะ
4 พฤศจิกายน 2545 13:00 น. - comment id 93524
ทุกอย่างที่เธอรู้สึก ฉันรับรู้ด้วยหัวใจ เพียงแค่ระยะทางที่ห่างไกล ไม่อาจทำให้หัวใจเราห่างกัน ขอเพียงเธอมีฉัน มีอยู่ร่วมทางในความฝัน ฝันของเธอ... ฝันที่ดีงาม