ไม่อยากจะรักใครให้อายเขา กลัวมัวเมาเหมือนบ้าพาใจหาย หายรักหน่ายคงแทบชีวาวาย คงคลั่งตายหมดสิ้นสิ่งมฤคย์ อันความรักก็เหมือนน้ำตาลทราย แตะลิ้นกลายกำซาบถึงทรวงลึก กินมากไปอาจจะต้องคิดตรองตรึก อย่านั่งนึกถึงแต่หวานเพียงอย่างเดียว อันน้ำตาลอาจหวานเมื่อแรกลิ้ม แต่ถ้าชิมเกินพอดีคงหน้าเขียว ทั้งเบาหวานความอ้วนตามมาเชียว โรคก็เกี่ยวเกาะกุมทั้งกายา อันรสรักไหลหลงจนหัวปัก ต้นรักหักโค่นลงเกินรักษา เจ็บจนล้นจนรินจมน้ำตา ดั่งชีวาสิ้นลงพิษรักทำ
3 พฤศจิกายน 2545 21:25 น. - comment id 93438
มาปลอบด้วยลมเบาๆอุ่นๆคับ ิืิือิอิ
3 พฤศจิกายน 2545 22:15 น. - comment id 93446
อืม...เห็นด้วยนะ มีคนเค้าบอกว่า...คุณอย่าบอกว่าคุณรู้จักความรักดีหากคุณสัมผัสเพียงความหวานของมัน... ตาม windsaint มาปลอบ...
3 พฤศจิกายน 2545 22:17 น. - comment id 93447
ประทับที่แก้มเบาๆ ดีกว่านะ ..กิ..กิ..
3 พฤศจิกายน 2545 22:25 น. - comment id 93452
เห็นด้วยๆๆ
3 พฤศจิกายน 2545 23:06 น. - comment id 93463
มาให้กำลังใจพี่สาวค่ะ รักน้องๆพี่ๆ สบายใจค่ะ
4 พฤศจิกายน 2545 08:07 น. - comment id 93479
ความรัก.. เหมือนน้ำตาลทราย.. ... เรนจาทาน..ทุ๊กกกวัน.. ก้อ..น้ำตาลหวาน... เรนชอบ.. อิอิอิ.. แว๊ปปป...มา.. กวนอารมณ์...
4 พฤศจิกายน 2545 08:10 น. - comment id 93480
ขออภัยคุณไอซ์นะคะ ....... กลัวมัวเมาเหมือนบ้าพาใจหาย ห า ย รัก ห น่ า ย คงแทบชีวาวาย (ซ้ำสระมากเกินไปค่ะ ทำให้ไม่แน่ใจว่า คุณไอซ์จะใช้ตัวใดเป็นตัวรับสัมผัส) คงคลั่งตายหมดสิ้นสิ่ง ม ฤ ค ย์ อันความรักก็เหมือนน้ำตาลทราย แตะลิ้นกลายกำซาบถึงทรวง ลึ ก กินมากไปอาจจะต้องคิดตรอง ต รึ ก (เสียงไม่รับกันนะคะ เนื่องจากบทต้นลงท้ายด้วยเสียงตรี ดังนั้นท้ายวรรค ๒ ต้องเป็นเสียงเอกค่ะ เพื่อให้คอนกันพอดี และไปใช้เสียงตรีซ้ำอีกครั้งในท้ายวรรค ๓ ค่ะ) อย่านั่งนึกถึงแต่หวานเพียงอย่างเดียว อันรสรัก ไ ห ล หลงจนหัวปัก (ใช้ใหลหลงค่ะ) ต้นรักหักโค่นลงเกิน รั ก ษา (ควรเปลี่ยน รัก คำหลังค่ะ) ความจริงคุณไอซ์เป็นคนมีฝีมือนะคะ เพียงแต่ว่าเมื่อแต่งเสร็จแล้ว สงสัยจะมิได้ตรวจทานน่ะค่ะ : )
4 พฤศจิกายน 2545 10:54 น. - comment id 93501
อยากให้ความรักหวานน้อยๆ แต่นานๆ และยั่งยืนจังเลย(รักกันจนแก่เฒ่า)
4 พฤศจิกายน 2545 16:58 น. - comment id 93564
อะโห ..เข้าใจเปรียบเทียบจังเลยคะ ..!! สื่อได้ดีมากๆเลยละ ..!!
4 พฤศจิกายน 2545 17:02 น. - comment id 93566
{=_=} พยายามจะให้สัมผัสเลยอ่านมะค่อนรู้เรื่องเลย -- อืม เข้าใจเข้าใจ (_ _)~ โชคดีที่อ่านได้เป็นภาษาไทยนะ โอเคแล้ว
4 พฤศจิกายน 2545 17:50 น. - comment id 93581
คราวหน้าให้ลองรักเหมือน marmalade เปรี้ยวจนเข็ดฟันเสียก่อนค่อยลองหวาน ผ่านอุปสรรคเสียหน่อยค่อยลองทาน เผื่อจะหวานรักรสใหม่ ไม่น่ากลัว
4 พฤศจิกายน 2545 22:29 น. - comment id 93640
ขอบคุณทุกท่าน ขอขอบพระคุณครูไหวค่ะ