หลับให้สบายเถอะนะ คนดีของฉัน ลืมเรื่องของวานวัน เธอลืมมันได้ไหม ฉันไม่อยากรู้หรอกนะ ว่าเธอเคยรักใคร แค่วันนี้ ฉันเชื่อหัวใจ ว่ารักเธอ อดีตปวดร้าว ลืมมันก่อน คนที่ทำเธอร้าวรอน ทำเธอพร่ำเพ้อ รู้แค่เพียง ฉันมั่นใจ ว่ารักเธอ แม้น้ำตาจะยังล้นเอ่อ..ฉันอยากให้เธอเชื่อใจ
3 พฤศจิกายน 2545 16:42 น. - comment id 93326
ไม่ลืมแน่นอนคั๊บ ถ้าว่างว่างค่อยมาแต่งกลอนก็ได้นะ ไม่ว่ากันครับ ตั้งใจเรียนแล้วกันนะครับ อย่ามัวนอนตีพุงอยู่บ้านล่ะ
3 พฤศจิกายน 2545 16:55 น. - comment id 93329
สื่อได้ดีจริงๆเลยคะ ..!!
3 พฤศจิกายน 2545 18:22 น. - comment id 93356
ไม่ลืมหรอกจ้า แต่นี่ขนาดไม่มีเวลานะเนี่ย ถ้ามีสงสัยเป็น10 ติดๆกันแบบคนแถวๆนี้ชัวร์เลย อิอิ ล้อเล่นอะจ้า
3 พฤศจิกายน 2545 19:52 น. - comment id 93379
ู^-------^ ไม่ลืมหรอกครับ
3 พฤศจิกายน 2545 20:22 น. - comment id 93399
แต่งกลอนเพราะจังเลยค่ะ
3 พฤศจิกายน 2545 20:26 น. - comment id 93405
จะไปไหนเหรอคะ กลับมาก่อนๆๆ
4 พฤศจิกายน 2545 15:03 น. - comment id 93531
ว่างๆก็แวะมาน้า....ขอบคุณที่ตามให้กำลังใจครับ
6 พฤศจิกายน 2545 16:42 น. - comment id 93949
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะคะ ยังไม่ไปไหนหรอกค่ะ เพียงแต่คงจะแวะมานานๆครั้ง ไม่สะดวกที่จะเล่นเนตอ่ะนะคะ ก๊าบๆๆ ปลาาทู เม่า พี่ลม พี่หว่ออ้ายหนี่ และทุกคน หวังว่าคงสบายดีนะคะ คิดถึงทุกคนและจะตามอ่านผลงานนะคะ
7 พฤศจิกายน 2545 18:21 น. - comment id 94220
อาไรน่ะ...... ไหนบอกไม่ว่างไงครับ ทำงานตัวเป็นเกลียว ขี้โกง......... (ฮิๆ เราเล่นบ้าง...แล้วก็รีบกลับไปสะสางงาน)