ไม่อยากทำเธอเสียใจ

คนไร้หัวใจ


   เธอมองฉันเป็นอะไรในใจเธอ
ก็ไม่ได้เลิศเลอเหมือนเธอเห็น
โปรดมองฉันแบบที่ฉันควรจะเป็น
อย่ามองเห็นฉันประเสริฐเลิศกว่าใคร
   ก็ฉันไม่ได้ดีเหมือนเธอคิด
ฉันไม่ได้สักนิดที่เธอฝัน
เพราะเธออยากให้ฉันเก่งสารพัน
แต่สุดท้ายฉันทำฝันเธอมลาย				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    3 พฤศจิกายน 2545 22:41 น. - comment id 93459

    o^_____^o  เอากำลังใจมาฝากคะ
    ยิ้มไว้ ๆๆๆๆ  ใช้เวลาเศร้าน้อย ๆ นะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน