ผมขอถามความรักคุณสักนิด เป็นความผิดมากไหมใคร่เฉลย อยากถามรักสักนิดคิดคุ้นเคย คุณจะเอ่ยตอบมาว่าฉันท์ใด มีคนหนึ่งพึ่งบอกออกจากปาก ถ้าผมอยากมีรักอย่าผลักไส เอาความจริงสิ่งนั้นปันลงไป คือเยื่อใยสองใจใส่รวมกัน เอาน้ำคำย้ำหนักรักให้มาก เป็นหลักขวากเขตใจใช้สร้างสรรค์ เอาสิ่งดีที่เยี่ยมเปี่ยมผูกพัน คล้องใจนั้นสองใจเป็นใจเดียว เอาห่วงหาอาทรต่างหมอนหนุน ช่วยคำจุนกล่อมถ้อยคอยแลเหลียว เอาน้ำใจให้กันอย่าขวั้นเกลียว อย่าได้เที่ยวหลายใจมันไม่ดี ผมถึงคิดนิดหนึ่งถึงรักนั่น น่าผูกพันหรือว่าน่าหลีกหนี เพียงลมปากฝากไว้ในวจี หรือสู้มี...คุณเห็นเป็นเช่นใด เพราะไม่ซึ้งถึงรักลองรักซะ แล้วก็จะรู้ดีรักดีไหม หากมีรักหักพังยังกำไร ดีกว่าไม่รู้จักรักมันเลย
4 พฤศจิกายน 2545 08:40 น. - comment id 93487
^*^ ^*^ ^*^........เห็นด้วยจ้า........^*^ แม้รักอาจไม่สมหวังเสมอไป แต่..กําไรที่ได้คือ การได้เรียนรู้คําว่า..รัก ^*^.............^___^..............^*^
9 พฤศจิกายน 2545 01:46 น. - comment id 94513
ขอบคุณครับ น้องแนทตี้.... .........ราตรีสวัสดิ์....ครับ