มานั่งลองตรองคิดก็ว่าแปลก ให้แตกแยกในจิตคิดสงสัย ว่าตัวเรานี้หนาช่างกระไร เหตุไฉนจึงไม่มีใครเหลียวแล ด้วยหน้าตาก็ใช่ว่าขี้ริ้ว จมูกคิ้วตาปากก็หล่อแท้ เรียนก็ดีเสียงก็เพราะเก๋งติดแอร์ ทำไมหาคนแคร์ได้ไม่มี คิดแล้วเศร้าเหงาใจเป็นยิ่งยวด ให้เจ็บปวดร้าวใจรักหายหนี โอ้เหตุใดสวรรค์ไม่ปราณี คนดีดีอย่างผมให้สมใจ!?
3 พฤศจิกายน 2545 05:16 น. - comment id 93248
ไม่รู้เหมือนกันเหมือนผมเลย เฮ้อ ชีวิตรันทด หน้าตาก็ใช้ได้ นิสัยก็ใช้ได้ แต่ไหงจีบสาวแห้ว ตลอดแฮ่ะ เฮ้อ เศร้า แต่ตอนนี้ผมอาศัยลูกตื้อคั๊บ เชื่อว่าตื้อเท่านั้นที่จะครองโลกนะ ยังไงนายก็มีคนที่คล้ายคล้ายกับนายนะ อย่าเศร้าเลยนะ เป็นเพื่อนกันนะ หมายเหตุ สาเหตุที่เศร้าผมรู้ครับ เพราะดันไปจีบคนสวยนี่เนอะ แบบผม แห้วตลอด
3 พฤศจิกายน 2545 15:58 น. - comment id 93312
ผู้หญิงนะคะ เขาไม่ได้ดูแค่นี้หรอกค่ะ เขาต้องดูด้วยว่า นิสัยน่ะ เข้ากันได้ไหม อย่าคิดมากเลยนะคะ ทั้งพี่ธีรธัช พี่หว่ออ้ายหนี่ ยังมีพิมพ์ทั้งคน
3 พฤศจิกายน 2545 20:27 น. - comment id 93406
อย่าเพิ่งท้อนะคะ สักวันต้องมีคนเห็นความดีของเราแน่ๆค่ะ ยุ้ยก็ยังอยู่นะคะ
3 พฤศจิกายน 2545 21:02 น. - comment id 93431
โห......กลอน สุดยอดครับ อะไรครับพี่หว่ออ้ายหนี่อกหักเป็นด้วย (^------^) อย่าท้อแท้เลยครับพี่
4 พฤศจิกายน 2545 19:20 น. - comment id 93593
อืม....ป้าว่า..ผม (ธีรธัช) ....ไม่ดีเพราะ แตกปลายหรือ มีรังแครึเปล่า ....อิอิ ~^_^~ ล้อเล่นจ่ะ...ล้อเล่น บางทีก็คนในอยากออก คนนอกอยากเข้าน้า...เรื่องแบบนี้
17 ธันวาคม 2545 21:25 น. - comment id 101283
มาอ่านแล้วสนใจค่ะ ...อยากรู้ว่าถ้าดีจริงๆ ขนาดที่ว่า แล้วยังเหลือรอดอีกเหรอคะ ไม่น่าเป็นไปได้....บางทีอาจเป็นอย่างที่คุณหว่ออ้ายหนี่ว่าก็ได้ เพราะจีบคนสวยเกินไปอ่ะค่ะ .....