จากใครบางคน
ค้างคาวคืนคอน
ทิ้ง ฉันไปไม่ว่าถ้าเธอสุข
ความ จริงทุกเวลามีค่าเหลือ
รัก ในใจให้สุขทุกข์เหลือเฟือ
ที่ จุนเจือคือใยในสัมพันธ์
รอ อะไรในคนที่หม่นหมอง
อยู่ เรียกร้องอะไรในใจฉัน
ตรง แววตาถ้าเอ่ยคุ้นเคยกัน
หน้า เดิมนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม
จาก ละครตอนหนึ่งถึงตอนจบ
ใคร ก็พบเรื่องราวเล่าแต่งเสริม
บาง บทบาทอาจขอเรื่องต่อเติม
คน จึงเริ่มเรื่องใหม่ให้ดูกัน
เลือก อย่างไหนได้ดั่งหวังในจิต
ทาง เธอคิดจงได้ให้สุขสันต์
เดิน ก้าวไปในที่ดีสำคัญ
ที่ ผ่านนั้นจงจดเป็นบทเรียน
ปวด ใจช้ำทำไมไม่เข้าท่า
ร้าว อุราทำไมใคร่อยากเขียน
หวั่น ทำไมไม่อยากฝากติเตียน
ไหว ฉันไหว...ไม่เพียรเรียนใจเธอ