คำปลอบโยนของคนไม่สำคัญ

Ken+Shadow ...one

ฉันเห็นเธอร้องไห้อยู่อย่างนี้
ส่วนฉันคนที่ ...เธอเคยสลัดทิ้งไว้แต่ก่อน
ไม่อยากเห็นใครเสียใจ เหมือนตัวเองที่เคย ..เศร้าฟ้อน
เข้าไปโอบอ้อน ...บอกว่า ให้ลืมมัน
ไม่รู้หรอกนะ ว่าเธอจะรับฟังไหม
คำปลอบโยน ที่ฟังไป อาจจะไม่เห็นว่าสำคัญ
เธออาจเข้าใจผิด ..คิดเป็นแค่มารยา หลอกล้อจากตัวฉัน
ให้คิดว่าฉันดีดัน ให้กับไปรักกันเหมือนอย่างเดิม
อยากจะบอกเธอ ไปพร้อมกับคำปลอบโยนนี้
รู้ไหม ...ใช่ ..ทุกนาที ฉันยังคงมั่นรักเธอตั้งแต่เริ่ม
แต่ตอนนี้ทำใจได้แล้วละที่เห็นเธอมีความสุขกับเค้าโดยที่ไม่มีฉันเข้าไปเติม
ส่วนที่ฉันโอบเธอไม่ใช่จะเอาอกเอาใจเพิ่มเพียงแค่ไม่อยากเห็นเธอทุกข์ใจ
ลืมมันซะ อย่างที่ฉันเคยลืมเธอตอนนั่น
ฉันก็ปวดร้าวเหมือนกับเธอทุกวัน ที่ต้องไม่ใกล้(เธอ)
ยิ้มซะสิ ไม่อยากเห็นน้ำตา ....กับความเศร้าใจ
ลุกขึ้นเป็นคนใหม่ ...เหมือนกับฉัน ที่เคยเป็น
				
comments powered by Disqus
  • 11

    2 พฤศจิกายน 2545 20:04 น. - comment id 93173

    ู^-----^
  • mono

    2 พฤศจิกายน 2545 21:28 น. - comment id 93187

    ปลอบโยนซะเจ็บเชียวนะ  @^_^@
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    3 พฤศจิกายน 2545 17:04 น. - comment id 93331

    เป็นคำปลอบโยนที่ทำให้พิมพ์เศร้าเลยอ่ะค่ะ  พิมพ์ก็เคยเป็นคนไร้ค่านะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน