เจ้าแมวเหมียวตาปรือ หลับแล้วหรือเจ้าตัวดี ยังซ่าอยู่เมื่อกี้ หันอีกทีคอพับไป ไหนว่าจะเป็นเพื่อน จนเดือนคล้อยตะวันไล้ ที่แท้แค่เอาใจ คนแก่ให้หลงยินดี ตื่นมาเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นจะบอกคิตตี้ ว่าเจ้าตุ้งตัวดี ทิ้งป้านี้อยู่คนเดียว ไม่ตื่นก็ไม่ง้อ หาเรื่องต่อขอคิดเดี๋ยว อ๊ะ! มาพอดีเชียว แข่งชายเดี่ยวเทนนิสไง ไปเชียร์ภราดร หรือเจ้าบอลกันหน่อยไหม ช่วยกันส่งแรงใจ สร้างชื่อไทยให้ระบือ
2 พฤศจิกายน 2545 07:59 น. - comment id 93075
ป้าส้มค่ะ.. ม่ายต้องง้อ.. เรนจาอยู่...ข้างๆ.. ป้าส้ม..ดีป่าวค่ะ.. เรนขอแค่... ให้ป้าส้ม..แต่งกลอนแบบนี้.. ให้เรนอ่าน..มากๆ... เรนชอบจังค่ะ... ....
2 พฤศจิกายน 2545 08:36 น. - comment id 93079
ตื่นแล้วคั๊บป้า ตื่นแล้ว อิอิ (สายไปหรือป่าวนะเนี่ย) ...
2 พฤศจิกายน 2545 14:40 น. - comment id 93129
โอะๆ.... มาช่วยป้าส้มโอปลุกอาตุ้งด้วยคน แต่ทำไมตอนท้ายๆ ภราดรกับบอล เกี่ยวอะไรด้วยอ่ะครับ
2 พฤศจิกายน 2545 19:25 น. - comment id 93165
คิดถึงจึงมาหา แค่เห็นหน้าพาชื่นจิต คิดถึงป้าส้มนิด ก็แนบจิตฝากใจมา พี่ตุ้งจ๋ามัยปล่อยคุณป้าของเดียร์อยู่คนเดียวอ่ะคะ โอ๋ๆๆคุณป้าส้มจ๋าเดียร์มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วน๊าาา แต่งกลอนเก่งจังเลยอ่ะค่ะคุณป้าที่แสนดีของเดียร์ ^____^ คิดถึงจังเล๊ยยยค่ะ จุ๊บบบ ชื่นใจ....
2 พฤศจิกายน 2545 19:57 น. - comment id 93169
น่ารักจังค่ะป้าส้ม ทีหลังต้องเอาไม้ดามคอกวางตุ้งจะได้ไม่พับง่ายๆ อิอิ
2 พฤศจิกายน 2545 21:20 น. - comment id 93180
อ้อ สวมวิญญาณแมวไปเชียร์เจ้าบอลหรือครับ
2 พฤศจิกายน 2545 21:23 น. - comment id 93183
หาวววว...ป้าก็เพิ่งตื่นได้ไม่นานนี่เอง ใครๆเค้าก็นอนกลางคืน...ป้านอนกลางวันน่ะ จริงๆ ต้องขอบใจหลานตุ้งมากกว่า ที่ทำงานทั้งวันยังอยู่เป็นเพื่อน... 11 ก็แหม พอเจ้าตุ้งหลับไป ป้าก็ไม่มีไรทำนินา หนูเดียร์กะน้ำค้าง ....คิดถึงมากๆ ค่ะ ไม่เห็นเข้าไปคุยกันบ้างเลย พักนี้ ~^_^~
2 พฤศจิกายน 2545 22:05 น. - comment id 93208
vbvb
6 พฤศจิกายน 2545 00:25 น. - comment id 93825
คิกๆ