คำตอบ ที่รอฟัง ...

Ken+Shadow ...one

+ คำตอบหนึ่ง ...ที่เอ่ยขึ้น...หลังถามไถ่... +
ใจอาจร้อน พูดไม่ถูก ลุกเป็นไฟ คิดนานช้า ...
แต่ฉันก็ ...อยากบอกเธอเอาไว้ จดจิตกา...
.. มองด้วยตา ตอบด้วยใจ ....อย่าเปลี่ยนคำ
    + ตอนนี้ฉันอาจค่าน้อย ...ตามเวลาหน่อย +
แต่ใจไม่ถอย ...ยังจะฟังคำตอบรอแม้ค่ำ
พูดมาเถอะ ว่าจะจาก ไม่ต้องอำ
... ใจฉัน มันไม่อยากช้ำ อีกแล้ว ครั้งต่อไป ...
    + ไม่โกรธ ไม่เกลียด ริอาจ ด่าเธอหรอก +
เพียงเธอลอก คำพูดทอด จากจิตใต้
ยืนพูดขึ้น .............. ... อย่าทรมาน ขั้วใจไป
ฟังนะคำพูดสุดท้าย .... ที่ฉันจะพูด ...
                    ฉันก็กลัวเหมือนกัน คำตอบที่จะได้รับจากเธอ ...				
comments powered by Disqus
  • r-u-n

    2 พฤศจิกายน 2545 13:43 น. - comment id 93111

    มายืนเป็นเพื่อนค่ะ เผื่อล้มตึงไปจาได้ช่วยทัน
  • 11

    2 พฤศจิกายน 2545 14:41 น. - comment id 93130

    -----ู^.......^------
  • ขุนเขา

    4 พฤศจิกายน 2545 11:00 น. - comment id 93507

    ยอมรับกับความจริงแม้ว่าคำตอบจะเป็นยังไงก็ตามค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน