...เพื่อเธอ............สุดที่รัก.....

นกไร้รัง

ฉันเขียนกลอนบทนี้เพื่อที่รัก
ฉันเขียนกลอน  เพื่อประจักษ์แก่รักแท้
ฉันเขียนกลอน  วอนคน  ให้เหลียวแล
ฉันเขียนกลอน  ให้แฟนสุดแสนรัก
    	ที่ฉันเขียน  ฉันรู้อยู่แก่ใน
ที่ฉันเขียนความใน  ได้ตระหนัก
ที่ฉันเขียนขวนขวาย  ด้วยใจภักดิ์
ที่ฉันเขียน  เป็นลายลักษณ์  หวังพักพิง
	เพราะฉันนั้นไม่กล้า  วาจาบอก
เพราะฉันนั้น  กลัวคำตอบไม่ชอบจริง
เพราะฉันนั้น  หวั่นไหวในทุกสิ่ง
เพราะฉันนั้น  จริงใจ  ให้แด่เธอ.
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน