ยอดเขา...คู่ควรแล้วกับการปีนข้าม หุบเหว...ขวางหนามความพยายามไม่ถดถอย ยอดชัน...แม้มันจะอยู่สูงไปหน่อย แต่!..แสงดาว...กำลังรอเราอยู่ ไกลเท่าเดิม ไกลเท่าไหร่ ไกลแค่ใหน จะไปเอา ดวงดาว ความฝัน ศรัทธา ควรค่าแก่การขว้าไขว่ ความรัก สัญญา ควรค่าแก่การเก็บไว้ ชีวิต วิญญา ควรค่าแก่สิ่งใด (บอกทีนะ)