วันนี้เป็นอีกวันที่ยิ้มกว้าง ทั้งที่ความรักจากเธอยังไกลห่าง..จนเหมือนมองไม่เห็น แต่คงไม่ผิดอะไร..หากฉันยังเต็มใจจะอยู่จะเป็น เป็นแค่ใครที่แอบเร้น...และคิดถึงเธอ..เช้า-เย็น..ตลอดเวลา วันนี้เป็นอีกวันที่อยากร้องเพลง กระโดดโลดเต้นอย่างครื้นเครง...แม้เธอไม่เห็นค่า คิดถึงเธอ..ก็พอแล้วไง..ไม่อยากได้อะไรกลับคืนมา อยากเห็นเธอยิ้มได้มากกว่า..มีเธอเคียงข้างในวันเวลาที่ผ่านเลย วันนี้เป็นอีกวันที่มีความสุข แม้บางอย่างควรจะเป็นทุกข์...แต่มันก็เฉยๆ อาจเพราะฉันมีเธอในหัวใจ..จึงไม่กลัวอะไรอีกเลย ตอบฉันที..รู้ไหมใครเอ่ย?...ที่คิดถึงทุกวันและไม่เคยจะลืมเธอ
1 พฤศจิกายน 2545 20:22 น. - comment id 92990
มองโลกในแง่ดีจัง . . . ชอบ ๆๆๆๆๆๆที่สุดเลย =^__*=
1 พฤศจิกายน 2545 22:03 น. - comment id 93007
เป็นความรู้สึกที่ดีจังเลย @^_^@
4 พฤศจิกายน 2545 10:55 น. - comment id 93502
ดีใจค่ะ ที่ทำให้แม่มดน้อยกับmono ยิ้มได้...ความรักมันสวยงามเสมอนะคะ สำหรับนุ้ย
4 พฤศจิกายน 2545 12:17 น. - comment id 93515
his is such a nice poem naka...i luv it ka...
5 พฤศจิกายน 2545 18:30 น. - comment id 93756
ขอบคุณนะคะ Abstract แวะเข้ามาดูจริงๆด้วย