ขอเป็นแค่นี้

จันทร์เจ้า

ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่
ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ที่จะรู้สึกแบบนี้
ตอนแรกก็คิดว่าเป็นแค่ความรู้สึกดีดี
แต่พอคุยกันทุกที จนถึงครั้งนี้เริ่มแน่ใจ
ว่าความรูสึกมันไม่เหมือนเดิม
เหมือนว่าเธอเข้ามาเติมส่วนที่ขาดหาย
ฉันก็รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้
ก็เลยเริ่มทำใจว่าเป็นได้...แค่คนคุ้นเคย
ถึงจะเป็รได้แค่นี้
ก็ยังรู้สึกดีที่เธอไม่เมินเฉย
ยังทำทุกอย่าง ห่วงใยกันบ้างอย่างที่เคย
แต่เธอก็ยังมองเลย มองข้ามฉัน คนนี้ไป				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    1 พฤศจิกายน 2545 20:13 น. - comment id 92989

    เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
    
         ^__*
  • r-u-n

    2 พฤศจิกายน 2545 14:19 น. - comment id 93127

    รู้อีกทีก็รักไปแล้วใช่มะ
  • จันทร์เจ้า

    2 พฤศจิกายน 2545 20:05 น. - comment id 93174

    ขอบคุณ แม่มดน้อย กับรันมากนะคะ ที่เข้ามาอ่านกลอนเราด้วย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน