สุดฟากฟ้า แสนไกล ใจใฝ่หา ยามเมื่อคลา ต้องจากไป ใจใฝ่ฝัน เฝ้าคิดถึง คนึงหา ทุกคืนวัน ความผูกพัน แห่งหัวใจ ไม่กลับกลาย ฝากความหวัง กำลังใจ ให้ฉายส่อง ความอดทน คือครรลอง ของที่หมาย ความห่วงหา ดุจดวงดาว ที่พราวพราย มิคลอนคลาย สายสัมพันธ์ นิรันดร์กาล....
31 ตุลาคม 2545 18:57 น. - comment id 92823
หากคราใดที่จะต้องจากกันไปไกล ในความรู้สึกของคนที่เข้าใจกัน สายใยแห่งความผูกพันยังคงอยู่ และใกล้ชิดกันตลอดไป....เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันต่อไป..ตราบนานเท่านาน.....
1 พฤศจิกายน 2545 08:50 น. - comment id 92897
good one
24 กุมภาพันธ์ 2546 15:57 น. - comment id 110404
เพิ่งมีเวลาว่างมาอ่านกลอนของคุณราชิกา เห็นกลอนนี้แล้วอ่านดู รู้เลยว่าใช่... ....สายสัมพันธ์ นิรันดร์กาล... เก็บไว้แล้วล่ะ....
4 มีนาคม 2546 19:22 น. - comment id 112159
คุณตุ๊กตาไล่เหงา.. มาแอบอ่านก็ไม่บอก...ใช้ได้มั้ยคะ..
15 สิงหาคม 2547 16:53 น. - comment id 145413
ครบอารมณ์ครับพี่... ย้อนอดีตมาอ่าน ครับ
2 มกราคม 2548 23:48 น. - comment id 145849
งานงามนะครับ ขอชม พริ้วไหวดีครับ ย้อมตามมา ครับ