คิดเอาว่าที่เธอห่างหาย เป็นเพราะไขมันที่กล้ำกลายโอบอุ้มเอวฉัน สาเหตุคงเพราะปากที่เคี้ยวได้ตลอดวัน ลืมใส่ใจพุงที่เริ่มหนาขึ้นเป็นชั้น...จนเธออ่อนใจ เลยตั้งใจอดอาหารลดความอ้วน ขนม นมเนย ล้วนๆหรือขนมปัง ปอนด์ใหญ่ งดหมดทุกๆอย่างจนเจ้าไขมันเริ่มบอกลาไป เลยได้ยิ้มย่องลำพองใจยังไงๆเธอคงไม่ทิ้งกัน พอเอาความผ่ายผอมไปนำเสนอ กลายเป็นเพราะเธอได้พบกับคนในฝัน อ้าว...เป็นงั้นไป ก็ตามใจไม่อยากดึงดัน แต่ขนม ของหวาน ที่ฉันอดไปนั้น ตั้งหลายๆวัน ใครรับผิดชอบละเธอ
31 ตุลาคม 2545 18:20 น. - comment id 92818
ชอบบทกลอนอารมณ์ขันแบบนี้ มีอีกท่านที่เขียนแนวนี้น่ารักพี่น้ำผึ้งป่าค่ะ สาวบ้านนาเต้นแอโรบิคทุกวันและที่สนามนั่นจะมีคมคำคนแกล้งแซวคนอ้วนๆว่าทำไมแขวนห่วงยางไว้ที่เอว..ทั้งปี ที่ชอบเต้นเพราะชอบลีลาศไฟแลบเลยค่ะ
31 ตุลาคม 2545 19:28 น. - comment id 92829
^______* อ่านแล้วยิ้มอ่าาา จา รับ ผิด ชอบ เอง ก้อ ได้ น๊า . . . . . .เรื่อง ที่ ต้อง อด หม่ำ นะ . . . ู^^^^^^แต่ง เก่ง มาก เลย รู้ ตัว ปะ^^^^^
31 ตุลาคม 2545 20:53 น. - comment id 92848
น่ารักดีจัง....อ่านแล้วได้อมยิ้ม o^_^o
1 พฤศจิกายน 2545 00:42 น. - comment id 92879
ขอบคุณสาวบ้านนาจ้า ขอบคุณแม่มดน้อยเราตัวลอยไปหมดแล้ว...(ยังลอยไหวนะ..) ดีใจที่ทำให้ mono อ่านแล้วได้อมยิ้มครับ