ความเงียบที่หัวใจฉันรู้สึก เก็บซ่อนความลับในส่วนลึกไม่เฉลย ความผูกพันที่เธอมอบให้อย่างคนคุ้นเคย กลับเปลี่ยนหัวใจที่ชาเฉยให้เคลื่อนไหวได้ต่อไป ทุกความเป็นไปที่เธอคอยแคร์ ปรับพื้นที่หัวใจที่เคยอ่อนแอให้สดใส ยิ่งนานวันเธอยิ่งมากค่าในจิตใจ จนบางทีไม่คิดจะกล้าคว้าไขว่ทั้งรู้ว่า....คือคนที่เฝ้ารอ ตั้งแต่มีเธอ ฉันก็ได้พบได้เจอสิ่งดีดีที่เคยร้องขอ แม้วันนี้ฉันอาจจะดีไม่พอ เหมือนใครที่เธอวาดฝันเฝ้ารอก็ตามที เจ้าหญิงแห่งความฝัน แม้อาจจะไม่ใช่ฉันคนนี้ แต่พร้อมจะเป็นกำลังใจให้เธอทุกเวลานาที จะอยู่ข้าง ๆ ใจนี้จนกว่าเธอจะแปรเปลี่ยนไป ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ มาเสนอ แค่เห็นเธอมีความสุข...นั่นคือฝันที่ยิ่งใหญ่ ไม่คิดเรียกร้องสิ่งใด โปรดเถอะ...โปรดจงเข้าใจ ที่ฉันทำไปก็...เพื่อเธอ
31 ตุลาคม 2545 18:11 น. - comment id 92811
อยากเป็นคนนั้นในใจเธอ อิอิ
31 ตุลาคม 2545 20:34 น. - comment id 92840
ซึ้งจังเลยจ้ะ สวยงามในความรู้สึก
1 พฤศจิกายน 2545 00:56 น. - comment id 92882
ตั้งแต่มีเธอ...ฉันก็ได้พบได้เจอสิ่งดีๆที่เคยร้องขอ ชอบจัง...^_^
1 พฤศจิกายน 2545 08:19 น. - comment id 92889
ฮืม พี่ดีใจที่น้องสาวพี่ได้พบกับสิ่งดีดี คิดถึงเหมือนกัน ห่วงใยเหมือนเดิม เมล์มาคุยกับพี่บ้างนะ ถ้าว่าง
4 พฤศจิกายน 2545 11:25 น. - comment id 93513
อ่านแล้วรู้สึก รับรู้ได้เลยถึงความรู้สึกดีๆ แหม..ถ้ามีใครที่รู้สึกอย่างนี้กับตัวเราบ้างก็ดีเนอะ...
4 พฤศจิกายน 2545 13:08 น. - comment id 93525
เริ่มชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อคืนตื่นกลางฝัน ฉันพอจำได้คล้าย-คล้ายใครกัน ที่อยู่ในความฝันของฉันมานาน เป็นเธอนั่นเอง... เจ้าแอ๊ปเปิ้ลลูกน้อยสีแดงสด เธอยังคงอยู่ในความงามงด ที่ยังไม่มีใครเด็ดมาเชยชม อย่าแปลกใจ.. ที่ผ่านมานานเท่าไร การรอคอยไม่อาจหมุนเวลา เปลี่ยนไปจากเธอ ขอบใจที่เป็นคนในฝัน ฝันของฉัน ฝันที่ดีงาม จะเก็บเธออยู่ในฝันเสมอ เพราะเธอคือสิ่งมีค่า มีค่าสำหรับหัวใจ สำหรับคนไกลคนนี้