หากเธอทิ้งฉัน

ฟา

   คนดี คนที่แสนดี ของฉัน
ช่วยรับฟังฉันหน่อยจะได้ไหม
ไม่นานหรอกคนดี เสียเวลาไม่เท่าไร
ขอน้ำใจจากคนดีช่วยทนฟัง
   ฉันและเธอถูกขังไว้อยู่ในโลก
และฉันก็กำลังโศกเศร้าทุกครั้ง
ที่ได้พบตัวทำลายบ้านเรือนรัง
โดยเธอไม่คิดยับยั้งหยุดมันเลย
   เธอรู้ไหมคนดี เธอรู้ไหม
เธอไม่ควรปล่อยปละละนิ่งเฉย
เธอรู้ไหมถ้าชีวิตของฉันไม่เหลือเลย
เธอก็ไม่อาจอยู่เหมือนอย่างเคยได้เหมือนกัน
				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    31 ตุลาคม 2545 13:49 น. - comment id 92763

    อยากให้ท่านที่อ่านมองว่าเป็นเสียงเรียกร้องจากธรรมชาติที่ต้องเกื้อกูลซึ่งกันและกันกับมนุษย์ค่ะ
  • รุ้งสวรรค์

    31 ตุลาคม 2545 17:15 น. - comment id 92790

    อืม...คุณกำลังหมายถึงอะไรหรือครับ
    ป่าไม้ กับ คนหรือ
    
    อย่างนี้ต้อง.....
    
    ไม่เหลือฉันเธอเองคงอยู่ไม่ได้
    เพราะว่าลมหายใจของฉันก็คือของเธอ
    ฉันหายออกไป..เจอเธอหายใจเข้า
    คงไม่ต้องรบเร้าให้รักษาฉันไว้เลย
    
    เธอจะอยู่โดยขาดฉันจะได้หรือ
    เธอเองฝึกปรือมาดีพอหรือยัง
    ขาดฉันชีวิตของเธอก็จะพัง
    พังลง..เหลือเพียงร่างกาย...
    
    เธอคงไม่ทิ้งฉันหรอกนะ
    เพราะว่าเราจะไปด้วยกันเสมอ
    และฉันก็จะไม่ทิ้งเธอ
    ตราบที่เรายังเจอขอบฟ้าที่สวยงาม
    
    ปล...ช่วยกันอนุรักษ์ผืนป่าอันน้อยนิดของเราด้วย
  • mono

    31 ตุลาคม 2545 20:41 น. - comment id 92845

    ไม่ทิ้งหรอกจ้าา....เข้าใจเขียนนะจ้ะ ฟา
  • เจ้าขาว

    31 ตุลาคม 2545 22:42 น. - comment id 92867

    คน     คน     คน     คน      คน     คน     คน     คน     คน     
    ตัด     ตัด      ตัด     ตัด      ตัด      ตัด     ตัด     ตัด      ตัด     
    ต้น     ต้น     ต้น     ต้น      ต้น     ต้น     ต้น     ต้น     ต้น  
    จนเหลือแต่
    ตอ     ตอ     ตอ     ตอ     ตอ     ตอ     
    ตอ     ตอ     ตอ     ตอ     ตอ     ตอ
    ตอ     ตอ     ตอ     ตอ     ตอ     ตอ
  • cool hearted

    1 พฤศจิกายน 2545 08:27 น. - comment id 92894

    ธรรมชาติ สร้างสรร โลก เนอะ
    
  • ฟา

    19 ตุลาคม 2547 13:20 น. - comment id 145773

    */*/*/*/*
    
    
    
                  THANK YOU SO MUCH !
    
    
    
                                                           */*/*/*/*/
    
    
  ฟา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน