รู้ไหมอะไรที่ฉันรัก.. รู้ไหมอะไรที่ฉันอยากรู้จัก ฉันเองยังคงค้นหาต่อไป ต่อไป...อีกนานแสนนาน ทุกคืนฉันคอยถามตัวเอง ว่าในความวังเวงมีอะไรอยู่.. ฉันพบ..ฉันพบความรักของฉันเอง ความรักที่..อยากจะมี เชื่อไหมทุกคืนฉันนอนฝัน ฝันถึงเจ้าหญิงคนนั้นที่ฉันอยากเจอ รู้ไหมฉันไม่เคยได้พบเธอ ในโลกแห่งความเป็นจริง ฉันพบแต่เธอในความฝัน ในแต่ละวันฉันคอยนึก..ว่าเธอคือใคร แต่ว่าเวลากลางวันฉันไม่เจออะไร อะไรบางอย่างที่คล้ายจะเป็นเธอ ตอนนี้ฉันอยากเจอเธอ.. ฉันคงจะต้องเข้านอนละเมอแล้วละ ไม่งั้นฉันคงจะไม่... ไม่ได้..พบเธอคนในฝันของฉัน นี่ไงความรักของฉัน ฉันรักคนที่อยู่ในความฝัน ซึ่งเธอคือใครที่ไหนกัน ฉันยังไม่อาจหาคำตอบได้เลยสักวัน รู้สึกดีที่ได้ฝัน เพราะความฝันไม่ทำร้ายใคร ความฝันอยู่ที่จินตนาการ และฉันจินตนาการถึงแต่..สิ่งดี-ดี ปล..ฉันคงต้องเข้านอน..เพื่อพบเจ้าหญิงของฉันแล้วละ
31 ตุลาคม 2545 14:42 น. - comment id 92774
ขอให้ได้พบเจ้าหญิงคนนั้นเร็ว ๆ นะ เอาใจช่วยอยู่เสมอ เมื่อได้พบคนที่ดีดี คนคนนี้ก็ดีใจ
31 ตุลาคม 2545 16:58 น. - comment id 92785
ในวันที่เธอเหนื่อยล้า เวลาที่เฝ้าตามหาเจ้าหญิงในฝัน เหนื่อยกับการคว้าไขว่ในคืนวัน ในกำแพงที่ก่อปิดกั้น...หัวใจ เธอคิดว่ามันสำคัญมากไหมคนดี เหน็ดเหนื่อยเคว้งคว้างเต็มทีใช่ไหม ท้อแท้หรือเปล่ากับการรอว่าคือใคร เคยรู้สึกไหมเหมือนว่าห่างไกล...อยู่ลำพัง ความเงียบที่หัวใจเธอรู้สึก มันเก็บซ่อนอะไรไว้ลึก...และลึกอยู่ อย่าเพิ่งตัดสินใจไม่ทนดู อย่าเพิ่งถอดใจไม่รับรู้...สัมผัสมัน ความเงียบที่หัวใจเธอรู้สึก มีอะไรดีดีมากมายอยู่ในนั้น อย่าเพิ่งตัดสินใจไม่ใยดี เพราะทุกอย่างภายใต้ความเงียบงันนี้ มีเสียงร่ำไห้ของใครบางคนที่รอเธอ