ทิ้งดวงตาไว้ที่ปลายดาว ความเหงาบอกกล่าวว่าหัวใจยังรู้สึกได้ สายลมพัดมา..หนาวความเหว่ว้าจนถึงข้างใน นานแล้วนะหัวใจ..ที่ไม่ได้หนาวจนหวั่นไหวอย่างที่เป็น ความคิดถึงเป็นเรื่องอ่อนโยน แต่คนที่อยู่ไกลโพ้น..ไม่เคยมองเห็น ถ้านับเวลา..ก็คงไม่รู้ว่าความชาเย็น เข้ามาอยู่ เข้ามาเป็น..นานเท่าไร ทิ้งน้ำตาไว้ที่ดาว ร่วงหล่น..ปวดร้าว..ดวงดาวดูหม่นไหม้ สายลมเหน็บหนาว..หาความอบอุ่นจากดาวจะได้อะไร กลับมาเถอะคนไกล..แค่ลมหายใจอุ่นไม่พอ
30 ตุลาคม 2545 21:38 น. - comment id 92639
สายลมเหน็บหนาว..หาความอบอุ่นจากดาวจะได้อะไร อ่านแล้วจาร้องไห้อะ แง๊ๆๆ
30 ตุลาคม 2545 23:51 น. - comment id 92675
T_T
31 ตุลาคม 2545 00:48 น. - comment id 92683
เหงาจับใจเลยจ้ะ...ยังแคร์
31 ตุลาคม 2545 09:50 น. - comment id 92717
เหงามากเลยนะคะ ถ้าเกิดคนทางโน้นได้ยิน คงรีบกลับมาเลยแหล่ะ
31 ตุลาคม 2545 17:26 น. - comment id 92793
อิอิ ขอบคุณค่ะ
31 ตุลาคม 2545 19:12 น. - comment id 92825
เพราะจังค่ะ พี่หวาน เมื่อวานนุ้ยนอนดูดาวกับรูมเมท ดาวที่นี่เยอะมาก อยากให้พี่หวานได้มาเห็น แต่ดาวเมื่อวานมันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก
31 ตุลาคม 2545 19:25 น. - comment id 92828
ที่นี่ฝนตก ดาวหนีฝนไปเที่ยวหมดเลย