เปลี่ยนเรื่องราวถ้อยคำลำนำหวาน เปลี่ยนกลอนกานท์รูปแบบหลายหลากเรื่อง เปลี่ยนรูปคำนำไว้ให้ฟูเฟื่อง เปลี่ยนคำเคืองเขื่องคำเป็นคำดี ปล่อยวางจิตพิศวาสสักคราวครู่ ปล่อยศัตรูร้ายกาจปล่อยศักดิ์ศรี ปล่อยให้กลอนนำพามิตรและไมตรี ปล่อยความดีเข้าครอบครองแทนหัวใจ แปลงตัวเองเป็นเจ้านักปรัชญา แปลงตัวเองเป็นบ้าจะเบื่อไหม แปลงตัวเองให้เป็นนักคิดการณ์ไกล แปลงกันไปทีละคนจนปนเป เป็นอะไรก็ไม่ดีเท่าเป็นที่รัก เป็นคนทักคนของเธอจนหน้าเบ้ เป็นอะไรหัวใจก็ยังเป๋ เป็นคนดีที่ว้าเหว่ตลอดกาล
30 ตุลาคม 2545 17:51 น. - comment id 92575
อะโห มีแปลงเปงคนบ้าด้วย ..!! กลอนพี่ลม ไม่น่าเบื่อหรอกอะ ในสายตาปลา 2 ...อืมม เพราะไรอะเหรอ ? เพราะ ..อืมม หวาน ลึกซึ้ง อบอุ่นดีคะ งับ ..!! อืมมม กลอนนี้ให้ความหมายดีจังเลยคะ ดีนะ ดีๆๆๆ .. ------------------ งับ ...!! อะ โอ๋ ..ใครหักอกมาเหรอ ? อุอิอุอิ
30 ตุลาคม 2545 17:52 น. - comment id 92577
อธิบายนิดนึง กลอนนี้ถูกแต่งขึ้นมาด้วยความชิงชังในตัวเอง และความรู้สึกน้อยใจเอามากๆเลยในความรู้สึกของตัวเอง แต่เลขมันสวยดีนะ 333 อิอิ กินเรียบ ฉะนั้นก็เลยเป้นกลอนที่มีทั้งชอบและเกลียด นั่นแหละ อิอิ
30 ตุลาคม 2545 17:55 น. - comment id 92580
ถ้าเปลี่ยนหัวใจได้ก็ดีสินะ...ถ้าจาให้ดีล้างความทรงจำทั้งหมดเลยจาดีก่า...เรื่องมันเศร้า...ฮือๆๆๆ
30 ตุลาคม 2545 18:10 น. - comment id 92594
เศร้าก็หาอะไรที่ไม่เศร้าทำสิจ๊ะ อ่านการ์ตูน เดินเที่ยวห้าง ดูหนัง หัวเราะก็ได้จ๊ะ คุยกับเพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง แหะๆๆๆ
30 ตุลาคม 2545 20:01 น. - comment id 92609
เปลี่ยนไปเถิดเกิดใจใฝ่เช่นนั้น เปลี่ยนทุกวันฉันเห็นด้วยช่วยส่งเสริม เปลี่ยนพรุ่งนี้ให้ต่างไปจากวันเดิม เปลี่ยนเป็นเพิ่มความสุขใจให้ทุกคน เย่ๆๆ คืนนี้ป้าเข้าบ้านกลอนได้ล่ะ เจ้าลม ~^_^~
30 ตุลาคม 2545 20:45 น. - comment id 92618
ไม่เข้าใจ 333 กินเรียบ ตองสามเนี่ยนะน่าจะชนะทั้งวงด้วยซ้ำไป เก้าเก น่ะ
30 ตุลาคม 2545 21:45 น. - comment id 92643
แปลงแต่อย่าลืมตัวเองนะจ๊ะ
30 ตุลาคม 2545 21:52 น. - comment id 92646
รู้ดีว่าเธอนะมีปัญหา รู้ดีน่ะว่าเธอน่าปวดหัว รู้ดีน่ะว่าเธอกลัวๆ รู้ดีน่ะมัวแต่คิดถึงใคร เมื่อมีปัญหาอย่ากลัดกลุ้ม เมื่อมีปัญหาร้อนลุ่มผ่อนคลายไว้ เมื่อมีปัญหาไม่รู้ปรึกษาใคร เมื่อมีปัญหาใจเย็นไว้จะคลี่คลายเอง *****************+ เป็นเด็กเป็นเล็กเบื่ออะไรนักหนา
30 ตุลาคม 2545 22:08 น. - comment id 92652
มาให้กำลังใจน้องชายค่ะ
31 ตุลาคม 2545 06:11 น. - comment id 92698
หนายค่ะ!!..คนหนายว่า..พี่ลม.. บอกเรนดิ้.. เรนจาปายย.. .. (เข้าชมมคนว่า..ลม..อิอิอิ) เรนล้อเล่นค่ะ.. บทกลอน..ของพี่ลม...เรนว่าเรนชอบนะค่ะ.. ม่ายรู้ดิ้.. ก้อชอบนะค่ะ.. แบบชอบ... ม่ายมีเหตุผล.. แว๊ปปป..
31 ตุลาคม 2545 10:00 น. - comment id 92721
หัวใจคนใช่เปลี่ยนกันง่ายๆ นี่นะ