+ ..หนุ่มปากกว้างคนตรงนั่น.. + หัวเราะเริงร่าทุกวัน ยิ้มแย้มอยู่เสมอ .. ทุกครั้ง ...เวลาเดินผ่าน ก็ส่งยิ้มให้กันเวลาที่พบเจอ .. จนใจฉันแอบเพ้อ ..บ้างละเมอ ..ไม่ได้หลับเล๊ย ..ทุกที + ..หัวเราะซะ เป็นภาษาของความสูข ..+ ใจฉัน ละลายความทุกข์เมื่อเห็นหน้า ..เธอคนนี้ .. นอนไปฝัน เฮ้อ ..หลับกินไม่ลง เกือบเป็นปี อิจฉาที่ ..เค้าหัวเราะ ยิ้มส่งให้ทุกคน ..ได้ทั้งวัน + ..อยากจะหัวเราะเป็นภาษาแห่งความสูขกับเธอมั้ง.. + แต่ไม่รู้ว่าเธอสงวนลิขสิทธิ์หรือยัง ..เลยเป็นไปได้แค่ฝัน อิจฉา ...มาก ..ที่ร่าเริง แจ่มใสอยู่ทุกวี่ทุกวัน ... ส่วนตัวฉัน ..หัวเราะเป็นภาษานั่น ...มันยากเย็น
30 ตุลาคม 2545 19:40 น. - comment id 92602
พักนี้มีแต่เรื่องภาษาๆแฮะ น้องปลา2
31 ตุลาคม 2545 01:14 น. - comment id 92687
หนุ่มปากกว้าง...ปีเตอร์ คอป อ่ะเปล่าน้องปลา 2
31 ตุลาคม 2545 09:56 น. - comment id 92720
อยากหัวเราะแบบนกหัวขวานอ่ะ กำลังหัดอยู่
1 พฤศจิกายน 2545 14:47 น. - comment id 92929
ดีจัง..หัวเราะแบบน้องปลา2 น่ารักซะ...