เพลิงเผาผลาญปะทุท่วมวิถีกเฬวราก...............มันทำและพลัดพราก วิชา หัวใจผองยุวชนหทัยวิริยะกล้า....................ขามขลาดมิโสภา วิมุติ มันก่อการและกระทำฉะเช่นสวะมนุษย์......ลอบเข้าและจู่จุด พระเพลิง หัวใจชนระอุอานสะท้านมนกระเจิง.............เคืองขัดกระจัดเปิง กระจาย มาหักหาญอริรานวิถียุวมลาย.....................ในซากพระเพลิงพ่าย พิชิต ความเคืองแค้นอุระแน่นกระโน้นมิผละจริต............ยากนักจะจางจิต มิจำ มันเป็นพวกทุรชาติขบถทุรกระทำ...............เหี้ยมโหดและโฉดล้ำ อบาย เพลิงจงผลาญปะทุหาญอรินทร์อุระมลาย.....เผาผลาญประหารหาย ละชั่ว
30 ตุลาคม 2545 22:10 น. - comment id 92655
ติดตามผลงานประพันธ์ของส่องหล้าเสมอนะคะ ฝากข้อคิดไว้เสมอ สงสารเด็ก และ เสียใจกับเหตุการณ์นี้ค่ะ
31 ตุลาคม 2545 22:04 น. - comment id 92861
^*^ ^*^ ^*^......ตามมาเป็นแนวร่วมจ้า.....^*^ เมื่อไรน๊อจิตใจอันชั่วร้ายเหล่านี้ จะถูกศีลธรรมดีงามในจิตใจ ..........เผาไหม้ไปเสียที............. ^*^.................^__^....................^*^